1702111

Giới thiệu sản phẩm Túi xách Gearmax Slim bag 13″-GM3322 (Đỏ) thời trang và tiện ích.

Sản phẩm được thiết kế bởi hãng Gearmax, hàng sản xuất phụ kiện thời trang được người dùng vô cùng ưa chuộng trên thị trường.

Gearmax Slim bag

Chi tiết sản phẩm:

  • Túi xách Gearmax Slim bag 13″-GM3322 (Đỏ) là một trong những mẫu sản phẩm được ưa chuộng nhất của Gearmax bới thiết kế bắt mắt, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trung tính thanh lịch phù hợp với mọi đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, nhân viên công sở,…
  • Chất liệu cao cấp: Sản phẩm được làm từ vải cotton chất lượng cao làm cho chiếc túi trở nên nhẹ, bền đẹp với tác động của môi trường, không bị phai màu theo thời gian, kết hợp thêm khả năng chống nước giúp bảo vệ tốt nhất cho đồ dùng của bạn ở bên trong.

Gearmax Slim bag

  • Vô cùng tiện dụng: Túi xách Gearmax có 2 ngăn chính có kích thước rộng, phù hợp với laptop lớn tới 13″. Ngoài ra còn có nhiều ngăn nhỏ hơn giúp cho người dùng có thể tận dụng để chứa nhưng đồ dùng nhỏ như điện thoại, ví tiền,…và nhiều đồ dùng hơn trong các chuyến đi chơi hay du lịch.
  • Bảo vệ tốt cho laptop của bạn: Thiết kế bên trong túi sách được bổ sung nhiều lớp đệm lót, về mặt dạng mood bong bóng giúp chống sốc, chống va đập hiệu quả. Không gian bên trong được tận dụng tối đa, ngoài laptop còn có thể lưu trữ nhiều phụ kiện liên quan như sạc, pin dự phòng, chuột,…

Gearmax Slim bag

  • Linh hoạt trong quá trình sử dụng: Túi xách Gearmax được trang bị cả dây đeo và quai xách giúp bạn thuận tiện hơn trong khi di chuyển. Dây đeo bản lớn không gây nặng vai, đau vai. Cả hai chi tiết đều được thiết kế rất chắc chắn, ngoài laptop bạn có thể mang theo sách vở, tài liệu mà không về sức nặng.

Gearmax Slim bag

Đây là một thiết kế nổi bật của hãng Gearmax với sản phẩm Túi xách Gearmax Slim bag 13″-GM3322 (Đỏ) mang đến một sự lựa chọn tốt cho chiếc laptop của bạn.

 

Comment
Share