1701877

Giới thiệu sản phẩm Chuột máy tính Trust IVY Wireless

Thông tin cơ bản về sản phẩm Chuột Trust IVY:

  • Nhà sản xuất: Trust (Một công ty tư nhân đến từ Dordrecht, Hà Lan được thành lập từ năm 1983)
  • Model: YVI Wireless
  • Độ phân giải quang học: 1600 dpi
  • Cách kết nối: Sử dụng cổng usb 2.0
  • Độ dài dây/khoảng cách kết nối: 8 m

Nhà sản xuất và thiết kế Trust Gaming là 1 trong 4 thương hiệu phụ của công ty TRUST cùng với Trust PC & Laptop, Trust Mobile và Trust Smart Home. Không quá là màu sắc bắt mắt nhưng Trust YVI tinh giảm thiết kế để đạt được hiệu quả tối đa các nút chức năng của mình.

Với mẫu thiết kế YVI này được sản xuất có độ phân giải quang học 1600 dpi và còn có thêm 800 dpi cho những người cần tốc độ chậm hơn, Khoảng cách kết nối lên tới 8m thoải mái cho người dùng sử dụng với ưu điểm kết nối không dây. Bởi sự tiết kiệm không gian do cách kết nối wireless sản phẩm được sử dụng nhiều cho nhân viên văn phòng vì giá thành rẻ lại không khó dùng.

Được thiết kế theo mẫu hình khối với các cạnh cong tròn mềm mại mang lại sự thoải mái, thích thú khi được cầm vào mà chẳng lo thời gian “làm” mỏi tay các bạn. Cùng với sự tiến bộ của công nghệ, Trust YVI sử dụng công nghệ quang học mang đến sự nhạy bén và không gặp vấn đề đến bề mặt.

Chất liệu của Trust YVI được thiết kế với 2 chất liệu cơ bản bằng nhựa và hợp kim. Giúp sản phẩm nhẹ nhàng dễ dàng chuyển động, nhưng không vì thế mà chuột tín hiệu kém không ôm bề mặt tiếp xúc. Bề mặt của chuột được phủ bằng 1 lớp cao su làm bề mặt tiếp xúc được mềm mại hơn.

Với số nút bấm dừng lại ở 4 rất thuận tiện cho những người dùng với chức năng đơn giản, khi không lo bấm nhầm các nút khác. Tốc độ phản hồi cũng rất nhanh lên tới 1000Hz. Tốc độ kết nối lên tới 2,4GHz.

 

Comment
Share