1701812

Đầu đổi Type C to USB 3.0 Unitek Y-A025

Giới thiệu Đầu đổi Type C–> USB 3.0 Unitek Y-A025

Đầu đổi Type C to USB 3.0 Unitek Y-A025

Chuẩn giao tiếp USB Type C đang ngày càng trở nên phổ biến trong các thiết bị điện tử nhờ sự tiện lợi, linh hoạt. Laptop, smartphone trang bị cổng USB Type C đang ngày càng được sản xuất nhiều hơn. Tuy vậy, chuẩn USB 3.0 vẫn là một kết nối phổ biến nên đôi khi người dùng gặp khó khăn khi kết nối hai thiết bị với các cổng và đầu kết nối khác nhau. Sản phẩm đầu đổi Type C–> USB 3.0 Unitek Y-A025 chính là lời giải cho vấn đề trên.

chất liệu và thiết kế

Đầu đổi Type C to USB 3.0 Unitek Y-A025

Đầu đổi Type C–> USB 3.0 Unitek Y-A025 được làm từ chất liệu Alumium cao cấp, màu bạc sang trọng, tinh tế. Chất liệu sản phẩm được gia công với các lưỡi giao tiếp bằng thép đàn hồi không gỉ và mã kim loại siêu bền. Sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với một đầu là USB Type C và đầu ra là USB 3.0 âm. Đầu giao tiếp được mạ vàng 24k giúp khả năng kết nối ổn định.

Tính năng

Đầu đổi Type C–> USB 3.0 Unitek Y-A025 ra đời để giải quyết vấn đề kết nối giữa các thiết bị có đầu cắm USB Type A 3.0 và có cổng vào USB Type C. Giờ đây bạn có thể kết nối các sản phẩm có cổng cắm USB 3.0 như chuột, bàn phím, tay cầm console của mình với các thiết bị có cổng USB Type C như Macbook, Laptop, Smartphone, Tivi,….

Đầu đổi Type C to USB 3.0 Unitek Y-A025

 

Đầu đổi Type C–> USB 3.0 Unitek Y-A025 rất nhỏ gọn nên có thể để trong ngăn túi nhỏ hoặc ví để mang đi bất kì đâu. Sản phẩm có thể đáp ứng tốc độ kết nối lên đến 5Gbps, một con số cực kì cao giúp bạn truyền tải những tập tin dung lượng lớn.

Đầu đổi Type C to USB 3.0 Unitek Y-A025

 

Thông số kỹ thuật

Hãng: Unitek

Màu: Bạc

Chất liệu: Alumium

Tính năng: Chuyển USB Type C ra USB Type A

Comment
Share