1701749

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 được thiết kế và sản xuất bởi hãng Bose – là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới chuyên về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và bán thiết bị âm thanh có trụ sở tại Massachusetts, Mỹ được thành lập vào năm 1964.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_1

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 được thiết kế theo kiểu dáng tai nghe in-ear (nhét tai), có kích thước 15,2 cm x 16,5 cm x 1,9 cm và khối lượng 63,8 g gọn nhẹ đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_5

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 được trang bị với khả năng điều khiển tiếng ồn bên ngoài vượt trội, không chỉ giúp cho người dùng loại bỏ các xao nhãng khi đang ở những nơi công cộng như sân bay, ga tàu hoả, bến xe buýt hay tại các quầy giải khát,… mà còn điều khiển mức độ tiếng ồn bên ngoài giúp cho người dùng có thể vừa đắm mình vào thế giới âm nhạc sôi động vừa có thể để ý tới những diễn biến cuộc sống bên ngoài một cách liền mạch.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_4

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 được trang bị với vòng đeo cổ cong được làm bằng vật liệu mềm đem lại cảm giác thoải mái, hoàn hảo, nhẹ nhàng, vừa với cơ thể kể cả khi sử dụng trong một thời gian dài. Ngoài ra, trong vòng cổ còn được trang bị với microphone tích hợp vừa giúp cho người dùng có thể nghe/ gọi các cuộc gọi đến mà nó còn giúp cho việc giảm tiếng ồn chủ động, liên tục đo, so sánh và phản ứng lại tiếng ồn sau đó hệ thống sẽ tạo ra tín hiệu bằng nhau và đối lập để huỷ tiếng ồn.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_6

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 được trang bị với hệ thống cần bằng âm thanh (EQ) giúp tối ưu hoá âm lượng cung cấp âm thanh cân bằng, đồng nhất ở mọi mức âm lượng đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội trên tai nghe không dây. Hơn nữa, khi sử dụng tai nghe với nút tai StayHear+ QC sẽ giúp tạo ra đệm kín nhằm giảm tiếng ồn thụ động bổ sung.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_3

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 có bảng điều khiển từ xa tiện lợi được thiết kế ngay trên dây và được đặt tại vị trí tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng và khả năng lọc tiếng ồn của tai nghe. Ngoài ra, Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 còn được hỗ trợ với ứng dụng  Bose Connect cho phép người dùng truy cập vào thiết bị đang kết nối và điều chỉnh dễ dàng thông qua màn hình điện thoại của người dùng.

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_7

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30 sử dụng kết nối nối BluetoothNFC có khoảng cách kết nối lên tới 10m khá thoải mái, thuận tiện cho người dùng để kết nối tới các nguồn phát mong muốn như laptop, điện thoại thông minh, máy phát nhạc,…

Tai nghe Bluetooth Bose Quietcontrol 30_2

Comment
Share