1701743

Đánh giá về Mini Router ToToLink A3

TotoLink là thương hiệu nổi bật với nhiều dòng sản phẩm thiết bị mạng đa dạng cùng chất lượng tương đối tốt và nhận được sự tin tưởng lớn từ nhiều nhóm người dùng khác nhau. Tới với sản phẩm lần này – Mini Router  ToToLink A3, đây là bộ định tuyến không dây mini kết nối Wi Fi chuẩn 802.11ac cùng băng tần kép, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí cũng như làm việc của hộ gia đình.

Cấu tạo

ToToLink A3 có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng chủ đạo cùng kết cấu khá đơn giản. Sản phẩm có bố trí những khe thoát nhiệt ở mặt sau để tản nhiệt hiệu quả hơn để sản phẩm không quá nóng khi phải hoạt động liên tục trong thời gian dài.Mini Router ToToLink A3 - Phong Vũ

 

Ngoài ra ở mặt trên sản phẩm, ToToLink A3 có một dãy đèn tín hiệu để báo cho bạn biết trạng thái hoạt động của thiết bị trong khi toàn bộ cổng kết nối được bố trí ở mặt bên. Tại đây, bạn có 2 cổng LAN 10 / 100 Mbps và 1 cổng WAN 10 / 100 Mbps. Đây là một bất tiện của sản phẩm, với tương đối ít kết nối do cần thiết kế số cổng phù hợp với độ rộng thiết bị. Bạn cũng có một nút chức năng WPS (Wi Fi Protected Setup) ở mặt trên, cung cấp khả năng thiết lập để có kết nối nhanh an toàn.

Bên cạnh đó, ToToLink A3 được trang bị 2 ăng ten với độ lớn tín hiệu 5 dBi, mặc dù không có khả năng tháo rời nhưng vẫn tương đối linh hoạt với chức năng xoay để định hướng sóng Wi Fi tốt hơn. Mini Router ToToLink A3 - Phong Vũ

Hiệu năng 

Mặc dù thiết kế nhỏ nhắn nhưng hiệu suất hoạt động của ToToLink A3 vẫn được đảm bảo. Với tổng tốc độ truyền lên đến 1167 Mbps ở cả hai băng tần 2.4 GHz và 5 GHz, thiết bị dễ dàng xử lý các hoạt động yêu cầu khác nhau hay làm nhiều công việc cùng một lúc mà vẫn giữ được sự ổn định.

ToToLink A3 cũng có công nghệ MIMO để hỗ trợ nâng cao độ phủ sóng, tối ưu khả năng nhận tín hiệu và dữ liệu. Đây là một cách sử dụng hiệu quả nhiều ăng ten một lúc để phát và thu nhận tín hiệu của kết nối không dây.Mini Router ToToLink A3 - Phong Vũ

ToToLink A3 được hỗ trợ bảo mật chặt chẽ với các chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WEP (64/128-bit), WPA, WPA2. Từ đó, bạn được giảm thiểu tối đa các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình.

ToToLink A3 cũng được hỗ trợ Universal Repeater, giúp người dùng mở rộng phạm vi của hệ thống mạng sẵn có, giúp đưa đường truyền dữ liệu Wi Fi đến những vị trí khó tiếp cận hơn. Cụ thể, trong chế độ Repeater, sản phẩm có khả năng thu và phát lại sóng mà không cần thêm các thiết bị hỗ trợ. Bằng cách này, việc mở rộng phạm vi sóng sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn trong việc lắp đặt các sản phẩm để mở rộng vùng phủ sóng. Đây là một tính năng nổi bật, giúp cải thiện đáng kể khả năng phủ sóng.Mini Router ToToLink A3 - Phong Vũ

 

Ngoài ra, ToToLink A3 được hỗ trợ chức năng QoS (Quality of Service), góp phần hỗ trợ cho thiết bị  truyền dữ liệu với thời gian trễ tối thiểu và cung cấp băng thông cho những ứng dụng truyền thông đa phương tiện thời gian thực phù hợp nhất. Với băng thông dựa trên IP control, tính năng cho phép bạn xác định lượng băng thông được phân bổ cho mỗi PC và tái phân bổ sự lưu thông theo ý bạn.

Cuối cùng, ToToLink A3 có khả năng truy cập từ xa đơn giản và bảo mật an toàn với VPN. Với VPN, thiết bị được hỗ trợ VPN Server, cung cấp 5 kênh giao thức PPTP (Point-to-Point Tunneling Protocol) để bảo mật việc truy cập từ xa và đảm bảo sự riêng tư của bạn.

Comment
Share