1701416

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Giới thiệu sản phẩm chuột chơi game Corsair Harpoon RGB

Được Corsair giới thiệu là chuột game đáng mua nhất trong phân khúc trên dưới 600K và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nặng ký như Logitech G102 hay Steelseries Rival 95. Liệu Corsair Harpoon RGB có gì “đáng nể” hay không để cạnh tranh tại thị trường Việt Nam trong năm 2017 này?

Giới thiệu

Một công ty nên làm gì sau khi đã đặt chuông và còi vào một con chuột chơi game hàng đầu? Việc cho thêm nhiều đèn RGB vào trước khi thiết bị trở nên quá đáng ghét, và thêm nhiều nút hơn cho một con chuột với 20 nút hiện có chỉ khiến con chuột vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Giờ thì sao? Một vài công ty gần đây đã tìm ra và bắt đầu thiết kế, phát hành các thiết bị chơi game cho những người dùng có túi tiền hạn chế.
Một con chuột giá hơn 2 triệu thực sự chỉ là một phần nhỏ của các game thủ nhưng 1 con chuột giá khoảng 600 nghìn từ một công ty đáng tin cậy có thể đáp ứng mọi nhu cầu của phần lớn game thủ hiện nay.
Corsair đã làm được điều đó bằng cách kết hợp các tính năng phù hợp để đem đến cho khách hàng 1 con chuột chơi game chỉ với giá 610 nghìn. Muốn biết Corsair đã làm thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu về chuột chơi game Corsair Harpoon RGB.

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Tính năng nổi bật

Mặc dù có thể thiếu một số tính năng tiên tiến được tìm thấy trên một con chuột đắt tiền nhưng vẫn muốn chỉ ra một số tính năng đáng chú ý của chú chuột Corsair Harpoon RGB.

Trọng lượng nhẹ

Chỉ với 85g, Harpoon là một trong số những con chuột chơi game nhẹ nhấ. Vì Harpoon là một thiết bị được nhập từ nước ngoài nên không thể tìm thấy hệ thống điều chỉnh cân nặng ở đây nhưng dù sao đi nữa thì ai cũng thích một con chuột nhẹ cân hơn.

CUE Enabled

Mặc dù Harpoon là một thiết bị dành cho những người có túi tiền hạn hẹp nhưng Corsair vẫn tìm ra một khu vực để đặt ánh sáng RGB đơn có thể được cấu hình với Corsair Utility Engine. Đây là một tính năng tuyệt vời mà sẽ hấp dẫn đối với cả những người chơi mới lẫn người có kinh nghiệm. CUE không chỉ cho phép tuỳ chỉnh ánh sáng RGB, nó còn có thể được sử dụng để quay vòng ánh sáng trong Harpoon theo ý thích của mỗi người dùng.

Hộp đựng chuột

Harpoon RGB được gói gọn trong một hộp được thiết kế độc đáo với tông màu đen vàng quen thuộc của Corsair. Mặt trước cho một cái nhìn toàn diện về sản phẩm bên trong, cảm biến quang học 6K DPI của Harpoon, trọng lượng nhẹ và ánh sáng RGB. Xung quanh hộp cho bạn một cái nhìn chi tiết hơn và liệt kê một vài tính năng của sản phẩm.

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Bên trong hộp, Harpoon được bao bọc bởi nhựa dẻo và cố định tại chỗ. Có thể thấy bao bì của Harpoon đơn giản hơn nhiều so với các thiết bị ngoại vi khác của Corsair vì khi mở hộp ra sẽ thấy luôn sản phẩm bên trong. Ngoài ra, vỏ bọc bằng nhựa dẻo tiết kiệm hơn khay bìa cứng tinh vi trên bao bì của các thiết bị Corsair khác.

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Chuột chơi game Corsair Harpoon chơi game,dành cho game thủ

Chi tiết kỹ hơn về Chuột Harpoon RGB

Như chúng ta đã nhấn mạnh từ đầu, Harpoon RGB nhắm tới những người dùng có tính cách giản dị và không yêu cầu chuông và còi mà chuột chơi game hàng đầu cung cấp. Điều đó không có nghĩa Harpoon RGB là một sản phẩm không có đầy đủ các tính năng. Harpoon được thiết kế hơi cong trên thân chuột để phục vụ game thủ thuận tay phải. Các nút bấm trái và phải cùng với hầu hết thân chuột được đúc từ một miếng nhựa duy nhất. Hình dáng thân chuột khá tròn và khá đối lập khi so sánh với chuột chơi game M65 PRO RGB. Thân chuột tròn tạo cảm giác rất thoái mái trong tay. Dọc theo phía bên trái của nút nhấn trái là tên hãng Corsair, và phía sau của phần nghỉ dưới lòng bàn tay là logo Corsair trong suốt có thể phối hợp màu sắc tùy vào cài đặt của bạn

Comment
Share