1701360

GIới thiệu về thiết bị mạng Linksys LAPAC2600

Linksys, thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ về cung cấp các thiết bị mạng Wi Fi như bộ kích sóng Wi Fi, router, modem wifi hay switch,… luôn khẳng định được vị thế của mình dù xét trên phân khúc sản phẩm nào. Đến với phân khúc sản phẩm cao cấp lần này của hãng, Linksys LAPAC2600 hứa hẹn là một giải pháp tuyệt vời để xây dựng một hệ thống mạng tốc độ cao và ổn định.

Tổng quan chức năng 

Với hiệu suất tương đối cao cùng hỗ trợ những công nghệ tiên tiến, Linksys LAPAC2600 mang lại kết quả thực tiễn ấn tượng với khả năng hỗ trợ kết nối tối đa lên tới 64 người dùng, một con số đủ để phù hợp sử dụng trong môi trường của những doanh nghiệp vừa và lớn, hệ thống nhà hàng lớn… bộ kích sóng wifi Linksys LAPAC2600 - Phong Vũ

Cấu tạo

Linksys LAPAC2600 mang cho mình một thiết kế độc đáo với kiểu dáng của một chiếc hộp lục giác đều với tông màu trắng quen thuộc. Thậm chí, bạn có thể dùng chính sản phẩm như một vật trang trí nữa ngay tại văn phòng làm việc rộng lớn tại công ty với kết cấu ta có thể bắt gặp khá giống ở một số đồng hồ treo tường.

Linksys LAPAC2600 được bố trí dàn đều các lỗ thoát nhiệt ở mặt dưới của sản phẩm, giúp cho việc tản nhiệt hiệu quả hơn, đặc biệt sau khoảng thời gian sử dụng dài và liên tục. Bạn cũng có một nút Reset thường gặp ở nhiều thiết bị mạng khác, để khởi động lại thiết bị khi có sự cố bất ngờ xảy ra. Linksys LAPAC2600 - Phong Vũ

 

Linksys LAPAC2600 cũng có cổng LAN theo chuẩn IEEE 802.3at với công nghệ cấp nguồn POE+. Nhờ khả năng của công nghệ này, điểm truy cập mạng không dây LAPAC2600C có thể lấy cả năng lượng và dữ liệu từ một cáp Ethernet duy nhất mà không cần tới bộ điều hợp nguồn riêng biệt hoặc ổ cắm điện gần đó. Bạn chỉ cần kết nối Linksys LAPAC2600 với bộ chuyển đổi PoE+ hoặc bộ tăng áp PoE là điểm truy cập đã có thể hoạt động chỉ bằng một cáp Ethernet.

Ngoài ra, Linksys LAPAC2600 được trang bị các ăng ten trong cùng bộ khuếch đại công suất cao sẽ mang lại khả năng phủ sóng rộng cho không gian làm việc chuyên nghiệp của bạn.

Hiệu năng 

Với tổng tốc độ truyền lên đến 2.53 Gbps trên hai băng tần 2.4 GHz và 5 GHz, Linksys LAPAC2600 dễ dàng  xử lý các hoạt động với yêu cầu khác nhau hay làm nhiều công việc cùng một lúc mà vẫn giữ được sự ổn định.Linksys LAPAC2600 - Phong Vũ

 

Linksys LAPAC2600 cũng sử dụng công nghệ MU-MIMO (Multi-User, Multiple Input, Multiple Output) để giao tiếp với nhiều Clients cùng một lúc, giúp tăng đáng kể băng thông cho nhiều người dùng và giảm tối đa độ trễ tín hiệu khi nhiều người dùng đồng thời. Được sự hỗ trợ của công nghệ, thiết bị giúp kết nối được tới nhiều thiết bị Wi Fi hiệu quả hơn, từ đó tối đa tính tiện dụng. Với công nghệ MU-MIMO, nó có thể cung cấp nhiều dữ liệu đồng thời, cho phép tất cả các thiết bị kết nối đạt được tốc độ nhanh hơn so với các router AC thông thường.

Bên cạnh đó, Linksys LAPAC2600 được hỗ trợ bảo mật chặt chẽ với các chuẩn mã hóa khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng phù hợp như WPA, WPA2. Nhờ đó, bạn được giảm thiểu tối ưu các mối đe dọa từ những sự xâm nhập trái phép và gây nguy hại cho mạng không dây của mình cũng như việc điều khiển lưu lượng hợp lý.Linksys LAPAC2600 - Phong Vũ

 

Ngoài ra, Linksys LAPAC2600 được hỗ trợ chế độ Repeater, giúp người dùng mở rộng phạm vi của hệ thống mạng sẵn có, giúp đưa đường truyền dữ liệu Wi Fi đến những vị trí khó tiếp cận hơn. Cụ thể, với giao thức Wi Fi Repeater, việc mở rộng phạm vi sóng sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn trong việc lắp đặt các sản phẩm để mở rộng vùng phủ sóng. Đây là một tính năng nổi bật, giúp cải thiện đáng kể khả năng phủ sóng.        

Cuối cùng, Linksys LAPAC2600 có hỗ trợ chức năng QoS, giúp tăng cường hỗ trợ thiết bị truyền dữ liệu với thời gian trễ tối thiểu và cung cấp băng thông cho những ứng dụng truyền thông đa phương tiện thời gian thực phù hợp nhất. Với băng thông dựa trên IP control, tính năng cho phép bạn xác định lượng băng thông được phân bổ cho mỗi thiết bị và tái phân bổ sự lưu thông theo ý bạn. Việc QoS giúp sắp xếp ưu tiên băng thông giúp tự động tăng cường trải nghiệm giải trí cũng như làm việc của bạn tốt hơn.

 

Comment
Share