1701327

Sản phẩm Cáp Type C Orico ECU-10 2.4A (đen)    

 

Cáp điện thoại với cổng USB 2.0 là sản phẩm quan trọng và thiết yếu với tất cả ai dùng điện thoại hệ điều hành IOS và Android. Với sợi dây cáp này người dùng có thể sử dụng với mục đích khác nữa như là : sạc điện thoại, chuyển dữ liệu từ máy tính vào điện thoại cũng như chuyển từ điện thoại vào máy tính, kết nội những máy ảnh không có thẻ nhớ đến máy tính,…

 

Cáp được làm từ chất liệu nhựa TPE nên khá bền và dẻo hạn chế rối, gãy , đứt do bị gấp nếp. Với chiều dài lên tới 1m khiên người dùng thoải mái hơn về độ dài. Người dùng có thể vừa nằm trong chăn tận hưởng những bộ phim hấp dẫn, hay thỏa sức “leo rank” nhất là khi mùa đông tới còn không muốn “thò chân ra ngoài”.

 

Dòng điện tối đa đạt 2.4A giúp cho việc sạc siêu nhanh dễ dàng. Sạc vừa vặn các thiết  bị điện thoại Android, máy tính bảng và rất nhiều thiết bị khác sử dụng cổng micro USB chuẩn 3.1 tương thích với 2.0 và cả 3.0 rất thông dụng trên thế giới hiện nay. Dây kéo chịu được lực kéo lớn, chịu được lực tác động từ bên ngoài, đảm bảo cho không bị gián đoạn khi truyền tải thông tin. Ưu điểm lớn của dòng này là Kích thước nhỏ gọn cùng với thiết kế đa năng.

 

 

Đặc điểm nổi bật mà Cáp Type C có chính là đầu cắm của mình: với đầu cắm linh hoạt 2 đầu giống nhau, người dùng có thể cắm mà không cần nhìn vẫn không sợ bị nhầm đầu. Tốc độ truyền dữ liệu của Type C lên tới 10GB/s nhanh gấp 2 lần so với cổng USB 3.0 hiện nay. Ngoài ra còn sở hữu cho mình 1 tính năng rất hiệu quả, Type C rất đa năng khi mà có thể thay thế nhiều loại cổng khác nhau như: cổng HDMI, cổng VGA, cổng USB, cổng Displayport, … Hiện nay thì Apple đang là nhà sản xuất điển hình nhất.

 

Cáp micro USB orico có thể sử dụng cho các loại máy của Iphone, Ipad ,SamSung, HTC, Blackberry, Sony, các dòng máy Mp3, Camera, GPS, ….

Để đặt hàng ngay hoặc tham khảo thêm các sản phẩm phụ kiện điện thoại và máy tính bảng khác của Phong Vũ mời khách hàng truy cập vào địa chỉ https://phongvu.vn/dien-thoai-may-tinh-bang.cat

Comment
Share