1701133

Đánh giá nhanh Điện thoại Asus Zenfone Go (Vàng)

Mô tả sản phẩm

Asus Zenfone Go là mẫu smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đến từ thương hiệu lớn Asus. Đây là một lựa chọn phù hợp với những người cần smartphone giá rẻ để phục vụ nhu cầu sử dụng cơ bản.

Asus X00BD Zenfone Go - ZB500KG-1G074WW (Vàng)

Thiết kế

Thiết kế trên quen thuộc được nhiều người yêu thích của ZenFone qua nhiều phiên bản vẫn được giữ nguyên. Phần dưới mặt trước Asus Zenfone Go được làm phay xước đồng dạng đẹp mắt. Phần khung được bo tròn cho cảm giác cầm nắm tốt mà không bị “cấn” tay. Mặt lưng được làm từ nhựa pha cao su, cầm bám tay, phiên bản màu vàng đem lại cảm giác sang trọng và không bị bám mồ hôi vân tay. Một nhược điểm là phần mặt lưng này sẽ bị bong tróc không được đẹp mắt sau thời gian dài sử dụng.Asus X00BD Zenfone Go - ZB500KG-1G074WW (Vàng)

 

Màn hình

Asus Zenfone Go được nhà sản xuất trang bị màn hình 5 inch, cùng tấm nền IPS, công nghệ Asus Truvivid nên cho khả năng hiển thị khá tốt, trung thực và góc nhìn rộng. Sản phẩm được tích hợp kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp tăng độ bền khi sử dụng. Nếu để tìm một mẫu smartphone có kích thước nhỏ trên thị trường hiện tại thì thật là “hiếm”, Asus Zenfone Go có thể xem như là ứng cử viên thích hợp. Tuy nhiên độ phân giải màn hình chỉ đạt ở mức HD nên trải nghiệm chưa thực sự tốt và vẫn có thể thấy “rỗ” nhẹ khi dùng bình thường.Asus X00BD Zenfone Go - ZB500KG-1G074WW (Vàng)

Camera 

Camera sau trang bị phân giải 8MP đủ dùng. Tuy nhiên nhiều tính năng cao cấp như HDR, Panorama, nhận diện khuôn mặt tích hợp. Máy có khả năng quay video Full HD 1080p là một điểm cộng. Ngoài ra nhà sản xuất cũng vẫn giữ đèn flash để Asus Zenfone Go có thể chụp ảnh khi thiếu sáng hoặc hỗ trợ làm đèn pin.

Camera trước chỉ ở mức 2MP thực sự là để cho có. Chất lượng camera này chỉ dừng ở mức soi lại khuôn mặt, kiểu tóc hoặc gọi video call thì có khả năng “nhận ra nhau”. Tuy nhiên chính độ phân giải không cao mà lại kèm tính năng làm đẹp nên selfie trên Asus Zenfone Go cũng có phần khá ảo diệu!Asus X00BD Zenfone Go - ZB500KG-1G074WW (Vàng)

Cấu hình cơ bản

Tuy chỉ trang bị RAM 1GB, ROM 8GB cùng chip Snapdragon 200, 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz khá khiêm tốn nhưng Asus  Zenfone Go đáp ứng được hầu hết các tác vụ cơ bản như Facebook, Zalo, chơi game nhẹ. Bộ nhờ trong khá hạn chế ở mức 8GB nên có lẽ chỉ dừng lại ở mức cài app, còn các file ảnh, nhạc, clip thì người dùng nên sử dụng thêm thẻ nhớ Micro SD (máy hỗ trợ tối đa 128GB) hoặc đồng bộ với Google photos, nghe nhạc online để thỏai mái nhu cầu sử dụng.

Pin và bảo mật

Với viên pin khá tốt 2600mAh và chỉ gánh màn hình phân giải thấp cùng con chip tiết kiệm điện, Asus Zenfone Go cho thời gian sử dụng liên tục đến gần 8 tiếng. Viên pin của sản phẩm có thể tháo rời để thay thế dễ dàng.

Với mức giá chưa tới 2 triệu thì Asus Zenfone Go không có bất cứ tính năng bảo mật nào ngoài cài mật khẩu hoặc hình mẫu. Tuy vậy máy cũng được trang bị khá nhiều tính tăng như chạm 2 lần để mở/khóa máy, khóa ứng dụng,…

Comment
Share