1701021

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403) (Đỏ) là thiết bị kết nối không dây bluetooth các thiết bị như điện thoại di động,máy tính PC – Laptop để truyền dữ liệu. Sản phẩm hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 4.0, có khả năng tương thích mạnh mẽ, ổn định tốc độ cao, nhận được tín hiệu từ khoảng cách xa, phù hợp với các Bluetooth tương thích 2.0/2.1/3.0/4.0. Sản phẩm kết nối máy Laptop, Desktop với các thiết bị Bluetooth như điện thoại, tablet, loa, chuột, bàn phím Bluetooth và các thiết bị giải trí khác ở khoảng cách lên đến 20m.

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Khả năng tương thích

 Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403) tương thích kể cả với các chuẩn Bluetooth cũ như 2.0/2.1/3.0, đồng thời hỗ trợ chuẩn Bluetooth 4.0. Đặc biệt, thiết bị chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows 10/8/7/XP/Vista, không hỗ trợ MAC OS.

Kiểu dáng nhỏ gọn

Thiết bị được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế với sắc đỏ hiện đại, bắt mắt, tiện lợi cho việc di chuyển và đem theo sử dụng bất cứ nơi đâu.

TRẢI NGHIỆM KHÔNG DÂY

Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico (BTA-403)  đem lại trải nghiệm không dây mượt mà với kết nối ổn định thông qua việc kết nối với điện thoại, tai nghe, Micro, chuột, bàn phím, Camera,… và các thiết bị kết nối Bluetooth khác.

Với sự kết hợp CSR, Cổng kết nối Bluetooth V4.0 Orico  giao tiếp Bluetooth thông qua việc truyền tín hiệu vào hệ điều hành và các phần mềm Office của Microsoft  hay các tập tin  giữa máy tính cá nhân và điện thoại, máy tính bảng khi thực hiện soạn thảo văn bản trực tiếp như trên PC. Đây thực sự là tiện ích trong công tác văn phòng đồng thời tiết kiệm thời gian cho người dùng và năng lượng cho các thiết bị liên quan.

 CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)  CỔNG KẾT NỐI BLUETOOTH V4.0 ORICO (BTA-403) (ĐỎ)

Comment
Share