1700970

Đánh giá Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium đóng vai trò là một bản mạch trung gian giao tiếp giữa các thiết bị với nhau. Thiết bị là mạch điện chính của một hệ thống hay thiết bị điện tử (ví dụ như nguồn máy tính, CPU, bo mạch đồ họa, bo mạch âm thanh, bo mạch mạng, ổ cứng, màn hình, máy in, máy  quét,…) bằng cách trực tiếp trên bề mặt thiết bị đó hoặc thông qua các kết nối cắm vào hoặc dây dẫn liên kết.

Chipset AMD® X370  trong  Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium giữ chức năng rất quan trọng. Chipset đưa dữ liệu từ đĩa cứng qua bộ nhớ rồi tới CPU và đảm bảo các thiết bị ngoại vi và các card mở rộng đều có thể thể “giao tiếp và hiểu” được với CPU và các thiết bị khác.  Chipset AMD® X370 mang lại những tính năng vô cùng phong phú, các cổng kết nối mới nhất sẵn sàng cho bạn tạo ra các trải nghiệm mới mẻ với một mức chi phí hợp lí. Thiết bị hỗ trợ cổng USB tối đa các cổng USB:

  • CỔNG USB 3.1 (MẶT TRƯỚC): 1 (Gen2, Loại C), 4 (Gen1, Loại A)
  • CỔNG USB 3.1 (PHÍA SAU): 1 (Gen2, Loại C), 1 (Gen2, Loại A), 4 (Gen1, Loại A)
  • CỔNG USB 2.0 (MẶT TRƯỚC): 4
  • CỔNG USB 2.0 (PHÍA SAU): 3

Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

HỆ THỐNG LÀM MÁT

Làm mát máy tính  là điều cần thiết đảm bảo thiết bị hoạt động với  hiệu suất đáng tin cậy. Nhà sản xuất MSI đảm bảo các tiêu chuẩn để người dùng có thể toàn quyền kiểm soát cho phép người dùng làm mát hệ thống theo cách của bạn.

TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI

Game thủ nâng cao sức mạnh và khả năng vượt trội hơn với  những công cụ hỗ trợ độc đáo của MSI GAMING với phần cứng  & phần mềm đi kèm.

KHẢ NĂNG LƯU TRỮ

Bo mạch chủ MSI GAMING  hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn lưu trữ mới nhất. Điều này cho phép bạn kết nối bất kỳ thiết bị lưu trữ  nào. Người dùng có thể bắt đầu trò chơi nhanh hơn, tạo ra lợi thế thực sự hơn các đối thủ.

VR- ĐẮM MÌNH VÀO THẾ GIỚI ẢO

Việc tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất trên phần cứng MSI cung cấp  VR mượt mà. Thông qua nỗ lực  với các thương hiệu VR lớn, kết hợp với các tính năng độc đáo của MSI hướng đến VR, MSI mang đến cho các game thủ và chuyên gia VR một trải nghiệm sống động và thực tế.

ÂM THANH

Người dùng tận hưởng trải nghiệm âm thanh sống động khi chơi game. MSI Audio Boost mang lại chất lượng âm thanh cao nhất thông qua việc sử dụng các thành phần âm thanh chất lượng cao. Điều này cho phép bạn thưởng thức âm thanh ngoạn mục,  tạo ra trải nghiệm trò chơi thú vị nhất.

HIỆU SUẤT BỘ NHỚ CHƯA TỪNG CÓ

Các bo mạch chủ MSI được trang bị các tính năng để tăng tốc bộ nhớ của bộ nhớ trò chơi của bạn với tốc độ cao hơn, khả năng ép xung cao hơn và tăng tính ổn định.

TỐI ĐA HÓA HIỆU SUẤT THIẾT BỊ USB CỦA BẠN

Người dùng có thể chuyển các trò chơi, nhạc và phim yêu thích thông qua USB nhanh hơn bao giờ hết. MSI cung cấp nhiều tùy chọn để kết nối và tăng cường các thiết bị USB 3.1 của bạn, cung cấp tốc độ truyền nhanh như chớp tới 10Gb / giây.

 Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium Bo mạch chính/ Mainboard Msi X370 Xpower Gaming Titanium
Comment
Share