1700136

Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng)

Đánh giá chi tiết về Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng) – Mang đến cho người dùng thế giới âm nhạc sống động, đặc sắc với công nghệ âm thanh độc quyền của Bose.

Loa Bose SoundTouch 20 III được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn Bose ( một trong những công ty hàng đầu trên thế giới chuyên về nghiên cứu, thiết kế, sản xuất và bán thiết bị âm thanh có trụ sở tại Massachusetts, Mỹ được thành lập vào năm 1964.) Loa Bose SoundTouch 20 III được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ có kích thước 18,7 x 31,4 x 10,4 cm và khối lượng 3,1 kg giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt loa tại mọi vị trí trong nhà.

Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng)

Loa Bose SoundTouch 20 III được thiết kế với khả năng trình chiếu âm thanh cực tốt mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc đặc sắc, sống động với âm thanh rõ ràng, âm bass mạnh mẽ mang đậm phong cách âm thanh của Mỹ cùng với khả năng hỗ trợ các định dạng Mp3, WMA, AAC, Apple Lossless. Ngoài ra, loa còn được trang bị với bộ biến năng Unidome thế hệ mới giúp cho loa phát ra âm thanh vượt trội hơn so với kích cỡ của loa, hoà nhịp vào những giai điệu sôi động hay đắm mình trong những giai điệu nhẹ nhàng, du dương.

Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng)

Loa Bose SoundTouch 20 III được thiết kế với khả năng kết nối không dây Bluetooth tiện lợi giúp cho người dùng người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích trên smartphone hay máy tính bảng. Cùng với nó, loa còn được trang bị với kết nối Wi-Fi tương thích chuẩn 802.11 b/g/n và ngõ vào Ethernet giúp cho người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp ngay tại nhà qua các ứng dụng nghe nhạc như Spotify, iTunes, Deezer hoặc thư viện âm nhạc của người dùng. Ngoài ra, loa còn được trang bị thêm ngõ vào AUX giúp cho trải nghiệm thức âm nhạc, xem phim hoặc chơi game trực tiếp trên PC, laptop và TV của người dùng với chất lượng âm thanh tuyệt vời của Bose. Hơn nữa, trên loa còn được thiết kế hệ thống đèn LED giúp cho người dùng có thể theo dõi dạng kết nối đang sử dụng hiện tại.

Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng)

Loa Bose SoundTouch 20 III có bảng điều khiển được thiết kế ngay mặt trên của loa bao gồm nút điều chỉnh âm lượng, nút nguồn, nút điều chỉnh kết nối và 6 nút được đánh số giúp cho người dùng có thể dễ dàng lưu trữ và nghe các bản nhạc yêu thích một cách nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra, loa còn được đi kèm với một chiếc điều khiển thông minh với khoảng cách hoạt động 4m giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hay chuyển tiếp các bản nhạc tuỳ ý. Không chỉ vậy, người dùng còn có thể điều chỉnh loa qua ứng dụng điện thoại thông minh mang đến sự thoải mái vượt trội.

Loa Bose SoundTouch 20 III (Trắng)

Comment
Share