1809562

Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75MU6103

Giới thiệu chung

Samsung là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị điện tử công nghệ cao như Ti vi, điện thoại, máy tính bảng. Với dòng sản phẩm Ti vi, hãng được biết đến nhiều với thiết kế sang trọng, chất lượng hình ảnh đẹp cùng kho ứng dụng rộng lớn. Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75MU6103 cũng không ngoại lệ.Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75MU6103Hiệu năng 

Ti vi được trang bị màn hình 75 inch cùng sự hỗ trợ của 4K Ultra HD với độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang lại trải nghiệm hình ảnh toàn diện nhất và vượt trội hơn so với Full HD thông thường. Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh, nội dung video thành từng khối nhỏ để phân tích, từ đó tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản. Bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.

Ngoài ra, sản phẩm có kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, Facebook, Web Browser…, giúp bạn có được nhiều lựa chọn hơn để xem xét và tận hưởng khoảng thời gian giải trí một cách tối đa. Đặc biệt, bạn có cơ hội trải nghiệm nội dung 4K HDR trên Netflix, nơi cung cấp các phim bộ và chương trình truyền hình phổ biến không chỉ ở Mỹ mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75MU6103

Cuối cùng, Smart Tivi Samsung 4K 75 inch UA75MU6103 được hỗ trợ công nghệ Smart Hub, giúp mở rộng trải nghiệm giải trí của bạn. Tính năng cung cấp kết nối thông minh tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Bạn có khả năng truy cập nhanh chóng vào nhiều thiết bị khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng.

 

 

Comment
Share