1603471

Ổ cứng HDD WD 1TB Passport 2.5″, 3.0 (Cam)

Western Digital Corporation (thường được gọi là Western Digital hay viết tắt là WDC hoặc WD) lưu trữ dữ liệu máy tính Hoa Kỳ và là một trong những nhà sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới .Với sự lớn mạnh của mình WD tạo ra rất nhiều sản phẩm mang nhiều công nghệ hay thiết kế độc đáo , nổi bật trong đó là dòng sản phẩm Ổ cứng HDD WD 1TB Passport- một dòng sản phẩm vừa mang thiết kế độc đáo và nhiều tính năng mới mẻ.

Ổ cứng HDD WD 1TB Passport 2.5″, 3.0 (Cam)

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Ổ cứng HDD WD 1TB Passport mang cho mình  một thiết kế trẻ trung với nhiều mà sắc tùy theo sở thích của người sử dụng .Ổ cứng HDD WD 1TB Passport còn được thiết kế vuông nguyên khối, chắc chắn khi cầm theo rất chắc tay.

Tự động sao lưu với WD Backup Software

Được trang bị với phần mềm sao lưu WD Backup Software đi kèm, do đó bạn có thể tự động sao lưu ảnh, video, âm nhạc và tài liệu. Bạn cũng có thể đặt lịch để ổ cứng sẽ tự động sao lưu theo thời gian bạn đã chọn.

Ổ cứng HDD WD 1TB Passport 2.5″, 3.0 (Cam)

Bảo vệ dữ liệu bằng mật khẩu

Với 256-bit mã hóa phần cứng AES được tích hợp với phần mềm WD Security giúp giữ cho dữ liệu của bạn được riêng tư và an toàn. Dễ dàng khôi phục mật khẩu nhanh chóng trong trường hợp bạn quên mật khẩu.

Dễ dàng sử dụng

Ổ cứng di động Western Digital My Passport rất dễ dàng sử dụng, chỉ cần bạn cắm vào máy tính và không cần cài bất kì phần mềm hoặc driver nào. Ngoài ra, ổ cứng di động Western Digital My Passport đi kèm với tất cả các phần mềm bạn cần để giúp bảo vệ tất cả dữ liệu của bạn, bao gồm cả WD Backup Software và phần mềm WD Security.

Comment
Share