1602988

Giới thiệu Ổ cứng HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223 USB 3.0

Ngày nay, khi nhắc đến LaCie, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Công nghệ Seagate, chuyên thiết kế các giải pháp lưu trữ đẳng cấp thế giới cho các nhiếp ảnh gia, quay phim, chuyên gia âm thanh, nhưng trước đó, họ được biết đến là một công ty phần cứng máy tính của Pháp, sản xuất ổ cứng gắn ngoài, mảng RAID, ổ đĩa quang, ổ đĩa flash và màn hình máy tính.

Các sản phẩm của hãng nổi bật với sự thiết kế, hiệu suất kỹ thuật và độ tin cậy lâu dài.  Ổ cứng HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223 USB 3.0 là một trong những sản phẩm như vậy, càng đặc biệt hơn khi đây là sự kết hợp với đội ngũ kĩ thuật của hãng xe nổi tiếng Porsche.

Ổ cứng HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223 USB 3.0

Thiết kế

Với kích thước 77 x 130 x 15mm, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, đồng thời cũng thuận tiện trong việc mang theo khi khối lượng khá nhẹ, 240g. Phong cách thiết kế chủ đạo màu xám, bề mặt trải rộng cùng các cạnh được vát phẳng tuy đơn giản nhưng tạo cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm.

Ổ cứng HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223 USB 3.0

Dung lượng

Với ưu thế của HDD, ổ có dung lượng lên tới 1TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ tài liệu học tập/làm việc, các bộ phim FullHD, game hạng nặng… mà không lo ổ cứng bị “đầy”.

Tốc độ xử lý

Số vòng quay càng cao thì ổ cứng hoạt động càng nhanh. Ở HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223, con số này là 5400 rpm, thuộc hạng phổ thông và là tầm trung trong HDD.

Ổ cứng HDD Lacie 1TB Porsche Design P9223 USB 3.0

Tuy số vòng quay chỉ ở tầm trung, song sản phẩm sở hữu chuẩn giao thức USB 3.0 có tốc độ truyền tải 5Gb/s, giúp back up hình ảnh, trao đổi nhạc và các bộ phim với bạn bè hay đảm bảo các file quan trọng được sao lưu an toàn với tốc độ nhanh nhất.

Bên cạnh giao thức USB 3.0, sản phẩm cũng hỗ trợ USB 2.0 với tốc độ 480 Mb/s.

Comment
Share