1602609

Giới thiệu Remote điều khiển từ xa Apple MG2Q2ZA/A

Các sản phẩm của Apple có lẽ đã trở nên rất quen thuộc trên toàn cầu với thiết kế tinh tế, hoạt động ổn định cùng với hệ thống đồng bộ riêng biệt. Nhưng trong số đó có lẽ dòng sản phẩm điều khiển từ xa ít được biết đến nhất, hoặc ít nhất đối với người dùng Việt Nam là như vậy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một trong các sản phẩm đó, Remote điều khiển từ xa Apple MG2Q2ZA/A.

Remote điều khiển từ xa Apple MG2Q2ZA/A

Tổng quan

Apple remote, hay chính xác hơn là Siri Remote, có thể giúp bạn kiểm soát hoàn toàn Apple TV 4K và Apple TV (thế hệ thứ 4). Với Siri, người dùng có thể tìm thấy những chương trình họ muốn xem chỉ bằng giọng nói của mình. Bề mặt cảm ứng cho phép tương tác với Apple TV một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Apple TV chỉ có thể kết nối với tối đa một điều khiển từ xa tại cùng một thời điểm, vì vậy nếu bạn muốn chơi game đa người chơi, bạn sẽ cần một thiết bị hoặc bộ điều khiển iOS.

Thiết kế

Apple Remote MG2Q2ZA/A có phong cách thiết kế giống với các sản phẩm khác của hãng, thiết kế tràn viền với độ mỏng chỉ ở 6.3mm tạo nét tinh tế, sang trọng. Kích thước 124mm x 38mm, khối lượng 45g cầm cũng rất vừa tay.

Remote điều khiển từ xa Apple MG2Q2ZA/A

Giao tiếp và kết nối

Sản phẩm sử dụng kiểu truyền IR transmitter (phát hồng ngoại), trang bị microphone kép cho Siri giúp truyền tín hiệu bằng giọng nói được tốt hơn, và Bluetooth 4.0 giúp thiết lập liên kết nhanh chóng, trong khi tiêu thụ ít năn lượng nhất có thể.

Remote điều khiển từ xa Apple MG2Q2ZA/A

Nguồn năng lượng

Apple Remote MG2Q2ZA/A có pin lithium-ion sạc lại được tích hợp sẵn. Người dùng có thể sạc qua thông qua cổng USB máy tính hoặc bộ đổi nguồn (adapter).

Comment
Share