1602475

Giới thiệu dây tín hiệu (mét)

dây tín hiệu (mét)

Dây tín hiệu là dây dẫn các tín hiệu mức thấp từ nguồn phát và giữa các thiết bị phát với nhau tới các Amply công suất. Dòng điện được truyền dẫn là dòng mức thấp chỉ vài V trướcc khi khuyếch đại thành mức cao ở Amply công suất.

Dây tín hiệu sử dụng dây cáp RG6 có dây dẫn lớn, cách điện được làm dày hơn mang đến cho người dùng chất lượng tín hiệu tốt hơn so với các dây tín hiệu khác. Dây cáp RG6 cũng được tích hợp với một loại chắn đặc biệt, cho phép xử lý hiệu quả hơn các tín hiệu cấp Ghz. Dây cáp RG6 là loại cáp đồng phổ biến đối với các nhu cầu sử dụng cá nhân và nhu cầu sử dụng thương mại.

dây tín hiệu (mét)

Đặc điểm của sản phẩm

  • Dây cáp RG6 là dây cáp đồng được thiết kế với dây dẫn trung tâm 18 AWG (1.024 mm) và trở kháng đặc trưng 75 ohm.
  • Cáp RG6 được thiết kế với cách điện và che chắn được điều chỉnh cho các ứng dụng tần số cao như Internet, truyền hình cáp và tín hiệu truyền hình vệ tinh.
  • Cáp đồng RG6 được thiết kế cho các ứng dụng HDTV kỹ thuật số bao gồm ăng ten truyền hình trực tiếp chôn cất. Cáp RG6 được bảo vệ kép có lá chắn bằng nhôm lá mỏng 60% để giảm nhiễu tín hiệu. Dây dẫn đường kính AWG 18 là thép mạ đồng rắn, và được quét thử đến 3,0 GHz. Dây cáp RG6 được phủ một lớp ngoài bằng polyethylene làm cho dây cáp an toàn khi cài đặt ngoài trời.

dây tín hiệu (mét)

Khả năng sử dụng của sản phẩm

RG6 phù hợp dùng cho CATV, vệ tinh, ăng-ten TV hoặc internet băng thông rộng, bên cạnh đó dây cáp RG6 cho phép người dùng sử dụng với tần số cao hơn so với dây cáp thông thường (có khảng năng sử dụng với tần suất cao đến 50 MHz).

Comment
Share