1601840

Giới thiệu ổ cứng HDD WD 6TB WD6002FRYZ

Western Digital Corporation, thành lập năm 1970, là một trong những công ty Mỹ sản xuất ổ đĩa cứng lớn nhất thế giới, ngang hàng với Seagate Technology. Tốc độ, sự tin cậy, dung lượng lưu trữ lớn là những ưu thế của hãng. Ổ cứng HDD WD 6TB WD6002FRYZ là một trong những sản phẩm như vậy.

Ổ cứng HDD WD 6TB WD6002FRYZ

Phiên bản WD Gold

HDD WD 6TB WD6002FRYZ thuộc phiên bản WD Gold, là ổ cứng thiết kế dành cho các doanh nghiệp, có đặc điểm khả năng chịu tải gấp 10 lần công suất ổ đĩa máy tính để bàn, cho độ tin cậy và ổn định với 2.5 triệu giờ MBTF (tạm dịch: số giờ trung bình giữa những lần hỏng), trong khi sử dụng công nghệ HelioSeal™ cho phép dung lượng cao hơn và ít nhiễu loạn trên các mảng lưu trữ lớn.

WD Gold

Phiên bản WD Gold

Dung lượng “khủng”

Dù ổ SSD đã trở nên phổ biến hơn nhờ những ưu thế của nó, song HDD vẫn luôn là giải pháp tối ưu cho nhu cầu về lưu trữ lớn. Với dung lượng lên đến 6TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ tài liệu học tập/làm việc, các bộ phim FullHD, game hạng nặng… mà không lo ổ cứng bị “đầy”.

Ngoài ra, ổ có bộ nhớ đệm với dung lượng 128MB.

Ổ cứng HDD WD 6TB WD6002FRYZ

Tốc độ xử lý dữ liệu tương đối cao

Số vòng quay càng cao thì ổ cứng hoạt động càng nhanh. Ở HDD WD 6TB WD6002FRYZ, con số này là 7200 rpm, thuộc hạng phổ thông và là tầm trung trong HDD.

Tuy số vòng quay chỉ ở tầm trung, song sản phẩm sở hữu chuẩn giao tiếp SATA 3 (tốc độ đọc/ghi 6 Gbp/s), là hạng “xịn xò” nhất trong các SATA, có thể tương đương với chuẩn SAS được coi là có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chuẩn cắm USB 3.0 cho tốc độ truyền tải tối đa 600MB/s, chỉ kém phiên bản mới nhất là 3.1.

Ổ cứng HDD WD 6TB WD6002FRYZ

Tương thích

Sản phẩm tương thích tốt với các hệ điều hành Windows, Windows Server, Linux và Mac OS.

Comment
Share