1601812

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE – Mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động, đặc sắc của công nghệ âm thanh từ SONY.

Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE được thiết kế và sản xuất bởi SONY( 1 trong những công ty đứng đầu trên thế giới về nghiên cứu, sản xuất các thiết bị điện tử như TV, máy ảnh, Laptop,… có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1946) nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng tốt giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE được thiết kế theo dạng tai nghe In-ear với thiết kế đặc biệt với vòng kim loại và dây cáp trùng màu với nhau tạo nên sự tinh tế cho tai nghe, thu hút người dùng.

Tai nghe Sony MDR-XB50AP

Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE có màng loa kiểu mở kích thước 12mm đặt vừa vặn ở trong tai nhưng lại không che kín toàn bộ tai nên người dùng có thể vừa nghe những bản nhạc yêu thích vừa để ý được đến những việc đang diễn ra ở bên ngoài. Màng loa bên trong được cấu tạo từ nam châm Neodymium cùng với công nghệ loa Powered Bass Duct  hỗ trợ cho âm phát ra rõ ràng cùng với âm Bass bùng nổ giúp cho trải nghiệm âm nhạc của người dùng trở nên sống động, đặc sắc hơn.

Tai nghe Sony MDR-XB50APLQE

Ngoài ra, Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE còn được trang bị với microphone cùng với nút bấm chuyển chế độ tiện lợi giúp cho người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa có thể trả lời các cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng việc nghe nhạc.

Tai nghe Sony MDR-XB50APLQE

Tai nghe Sony MDR-XB50AP/LQE  được thiết kế với dây cáp có độ dài 1,2m tiện lợi, vỏ dây được làm từ chất liệu cao su bền bỉ, dẻo dai giúp bảo vệ lõi dây bên trong không bị hư hại, đảm bảo tuổi thọ cho tai nghe. Tai nghe sử dụng đầu cắm jack 3,5mm chung cho cả mic và loa tương thích với các thiết bị có thể phát nhạc của người dùng như laptop, điện thoại thông minh, PC,….

Tai nghe Sony MDR-XB50APLQE

Comment
Share