1601555

Giới thiệu sản phẩm Quạt case Sama 12cm (Đỏ) 

Quạt tản nhiệt là một linh kiện quan trọng trong quá trình xây dựng cấu hình máy tính của bất kì người dùng nào. Quạt tản nhiệt làm mát các linh kiện khác trong Case và hút khí nóng ra ngoài, đảm bảo máy tính làm việc ở một hiệu suất tốt nhất. Sản phẩm Quạt case Sama 12cm (Đỏ) đến từ thương hiệu Sama có một thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt với đèn LED RGB rực rỡ màu đỏ, công suất cao hứa hẹn sẽ đem đến một giải pháp quạt tản nhiệt tương đối tốt dành cho phân khúc bình dân.Quạt case Sama 12cm (Đỏ)

THIẾT KẾ

Quạt case Sama có kích thước 120 x 120 x 25 mm vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Sản phẩm làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tương đối bền chắc. Tốc độ quay của quạt là 1500 vòng một phút, độ ồn là 19dBA. Sản phẩm đem đến sự yên tĩnh và hiệu năng cao cho người sử dụng. Quạt case Sama được trang bị 4 đèn LED đỏ, phát sáng rất rực rỡ, bắt mắt đặc biệt là khi sử dụng vào ban đêm.Quạt case Sama 12cm (Đỏ)

Tính năng

Nguồn điện của sản phẩm là 12 V, tương thích với hầu hết các Case máy tính trên thị trường. Với 4 đèn LED, sản phẩm trở thành một linh kiện trang trí cho dàn máy tính của người sử dụng khi có thể tô điểm thêm cho góc PC của mình.

Quạt case Sama với giá tiền bình dân, thiết kế nhỏ gọn, công suất ổn, khi sử dụng không quá ồn, đặc biệt là được trang bị 4 đèn LED rực rỡ là sự lựa chọn hợp lý dành cho những game thủ không có quá nhiều điều kiện nhưng vẫn có thể xây dựng một dàn máy tính đầy chất gaming.Quạt case Sama 12cm (Đỏ)

Comment
Share