1600764

Đánh giá sản phẩm Ổ cứng di động/ USB Sandisk 32GB (SDCZ73-G46) Ultra

Đặc điểm nổi bật

  • SanDisk Ultra SDCZ73 USB 3.0 đem lại tốc độ truyền tải nhanh hơn 15 lần so với USB chuẩn 2.0,
  • USB SanDisk Ultra SDCZ73 USB 3.0 thiết kế nhỏ gọn, tính di động cao
  • SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive SDCZ73 gia tăng tốc độ tải các tập tin một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi
  • SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive SDCZ73 với tiêu chuẩn cao nhất, vượt qua mọi thử nghiệm chặt chẽ. Người dùng có thể tự tin vào chất lượng, hiệu suất vượt trội và độ tin cậy cao từ các sản phẩm của SanDisk mang lại.

Ổ cứng di động/ USB Sandisk 32GB (SDCZ73-G46) Ultra

Chuẩn giao tiếp High-Speed USB 3.0 tốc độ 150MB/s

Sử dụng giao tiếp High-Speed USB 3.0, SanDisk Ultra Flair USB 3.0 Flash Drive mang đến tốc độ lên đến 150MB/s, tốc độ ghi nhanh hơn 15 lần so với chuẩn USB 2.0,giúp người dùng có thể chuyển giữ liệu một cách nhanh chóng ví dụ như một bộ phim dài đầy đủ chỉ trong thời gian ngắn chưa đến 30 giây (Đối với USB32GB-128GB). Bạn có thể di chuyển và sao lưu tất cả các tập tin bạn cần trên USB mà không cần lo lắng về dung lượng bộ nhớ bên trong lên đến 32GB.

 

Ổ cứng di động/ USB Sandisk 32GB (SDCZ73-G46) Ultra

Kiểu dáng đẹp và vỏ bọc bền bỉ

USB SanDisk Ultra SDCZ73 USB 3.0 được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cất trong túi mang, cùng với đó lớp vỏ bảo vệ bằng hợp kim nhôm đem lại sự chắc chắn, phong cách mạnh mẽ cá tính. Đồng thời bảo vệ USB khỏi mọi tác động va đập từ bên ngoài  giúp cho các tập tin quan trọng của bạn an toàn,

Ổ cứng di động/ USB Sandisk 32GB (SDCZ73-G46) Ultra

SanDisk SecureAccess Phần Mềm Bảo Mật Riêng Tư

  • SanDisk SecureAccess phần mềm tạo một thư mục riêng trên thiết bị của bạn với phần mềm mã hóa AES 128-bit  giúp bảo vệ mật khẩu tập tin quan trọng một cách dễ dàng.
  •  Phần mềm SanDisk SecureAccess sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần kéo và thả tập tin cần bảo vệ vào kho lưu trữ, chúng sẽ được bảo vệ

RescuePRO Deluxe Phần Mềm Giúp Phục Hồi Tập Tin

  • USB SanDisk CZ73 này được hỗ trợ kèm với một phần mềm phục hồi dữ liệu RescuePRO cần được .
  • Phần mềm RescuePro này giúp bạn dễ dàng phục hồi các file đã bị xóa
  •  USB SanDisk Ultra CZ73 bảo vệ mật khẩu sử dụng mã hóa AES 128-bit và được hỗ trợ bởi Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10 và Mac OS X v10.6 + (phần mềm cần download cho Mac)
  • Dựa trên tốc độ truyền tải video 1.2 GB (MPEG – 4) với thiết bị chủ USB 3.0. Kết quả có thể khác nhau dựa trên thiết bị lưu trữ, các thuộc tính tập tin và các yếu tố khác..

 

 

 

Comment
Share