1600564

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc)

Đánh giá chi tết về Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) –  Mang đến cho người dùng laptop thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi với kiểu dáng hiện đại, thời trang.

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) được thiết kế và sản xuất bởi hãng Sumtax ( là một công ty của Trung Quốc chuyên về thiết kế và sản xuất các loại thiết bị ngoại vi dành cho PC, laptop như chuột, bàn phím,…)

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc)

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối giản cùng với tông màu xám sang trọng, thanh lịch đem đến cho người dùng hiệu năng làm việc trên máy tính hiệu quả. Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) có thiết kế bằng chất liệu nhựa và hợp kim chắc chắn mang đến kiểu dáng vỏ ngoài bóng loáng, mượt mà và bảo vệ chuột khỏi những chấn động bất chợt, cùng với kích thước 10,5 x 7 x 3,5 cm vừa tay và khối lượng 156 g hỗ trợ những người dùng có thói quen cầm chuột theo kiểu dáng Claw Grip Palm Grip mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc)

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) được trang bị với cảm biến quang học 3D cực nhạy với tốc độ phản hồi 1000 Hz, 1000 DPI và độ trễ không quá cao giúp cho người dùng có thể đưa ra các thao tác mượt mà, chính xác khi đang làm việc hoặc chơi game.

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc)

 

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc) sử dụng kết nối USB thông dụng, không gây nhiều khó khăn cho người dùng trong việc tìm cổng kết nối phù hợp cho thiết bị. Ngoài ra, với khả năng tương thích với các hệ điều hành Windows, Mac OS, Linux,… người dùng chỉ cần cắm thiết bị vào PC hoặc laptop là có thể sử dụng ngay lập tức. Hơn nữa, Chuột máy tính Sumtax M7 còn có thêm hai kiểu màu khác nhau, người dùng có thể tham khảo thêm tại http://phongvu.vn

Chuột máy tính Sumtax M7 (Bạc)

Comment
Share