1600473

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G (Trắng) – Dòng tai nghe mang đến trải nghiệm âm thanh đặc sắc, sống động cùng với thiết kế hiện đại, phong cách.

 

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G được thiết kế bởi công ty Elecom (một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986). Thiết kế thời trang, hiện đại với kiểu màu trằng tinh khiết tao nện vẻ sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho sản phẩm.

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G được thiết kế với kiểu dáng tai nghe Earbuds (nhét ngoài ống tai) vừa vặn với tai, lớp vỏ được đươc phủ một lớp sơn bóng cao cấp tạo cho tai nghe kiểu dáng bóng mượt bắt mắt có khả năng bảo vệ tai nghe, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng cũng như khả năng chống các tạp âm ở bên ngoài vào giúp cho người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách tiện lợi, không bị gián đoạn hay làm phiền vởi các tạp âm bên ngoài. Tai nghe có dây được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ dài 1,2m giúp đảm bảo việc quấn, gấp không bị đứt và thời gian sử dụng lâu dài cho tai nghe. Lõi dây được làm bằng các sợi đồng đảm bảo tín hiệu đường truyền không bị gián đoạn làm cản trở trải nghiệm của người dùng.

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G có màng loa được cấu tạo với nam châm Neodymium bền bỉ, chắc chắn đảm bảo các linh kiện bên trong tai nghe cố định, sử dụng lâu dài. Tai nghe có tần số phản hồi 20 ~ 20,000Hz, độ nhạy 98dB, kháng trở 32Ω, đường kính loa 10mm mang đến cho người dùng âm thanh rõ ràng và ân bass bùng nổ. Cùng với đó, Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G sử dụng kết nốt jack 3.5mm có khả năng tương thích với nhiều thiết bị đầu cắm được mạ bằng crôm chống gỉ đảm bảo tuổi thọ của tai nghe. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị 1 microphone giúp cho người dùng có thể trả lời các cuộc gọi trong lúc nghe nhạc một cách tiện lợi.

Tai nghe Elecom EHP-IN100MWH-G

Comment
Share