1600297

Tổng quan sản phẩm Túi RivaCase 15.6″ 8231

Giới thiệu

Túi Rivacase 15.6” – 8231 là dòng sản phẩm túi xách thời trang, cao cấp của thương hiệu Rivacase – Đức. Với khối lượng nhẹ chỉ có 508 gram cùng chất liệu chống nước cao cấp từ Rivacase, Túi xách Rivacase tương thích với các thiết bị laptop, và máy tính bảng với kích thước lên đến 15.6 inch, khá rộng rãi và mang lại sự thoải mái khi di chuyển. Thiết kế nhiều ngăn chứa cho phép truy xuất nhanh đến các thiết bị dễ dàng hơn.

Kiểu dáng năng động

Túi đựng laptop 15.6” Rivacase 8231 sở hữu thiết kế trẻ trung, màu sắc thanh lịch, phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Túi gồm 1 ngăn đựng laptop, 1 ngăn đựng máy tính bảng 10.1” và nhiều ngăn chứa các vật dụng khác.

Chất liệu cao cấp

Túi đựng laptop 15.6” Rivacase 8231 có kích thước 40,5×29,5×6 cm, được làm từ chất liệu vải sợi Polyester có độ bền bỉ cao, cùng khả năng chống thấm nước tốt, giúp người dùng bảo vệ laptop tốt hơn.

CẤU TRÚC THÔNG MINH, TIỆN LỢI

Với kích thước nhỏ gọn cộng thêm các ngăn hỗ trợ sắp xếp đồ đạc, phù hợp trong đa dạng môi trường hoạt động, Rivacase hoàn toàn phù hợp với máy tính xách tay lên đến 15.6 inch. Túi xách Rivacase được thiết kế thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng, cụ thể:

– Thiết kế thời trang, thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.
– Túi được làm bằng chất liệu polyester chống nước cao cấp bảo vệ thiết bị của bạn tránh các tai nạn bất ngờ.
– Ngoài ngăn chính giảm sốc cho máy tính 15.6” , sản phẩm hỗ trợ ngăn phụ đựng tài liệu và máy tính bảng lên đến 10”- Phần túi nén mặt trước được thiết kế đựng điện thoại di động, thẻ ra vào, phụ kiện cần thiết khi cần dùng ngay.
– Phần quai cách được gấp gọn vào các ngăn bên ngoài ở hai bên thu gọn không gian giúp túi gọn hơn.
– Dây khóa kéo kép đóng mở linh hoạt, nhanh gọn và chắc chắn;đầu khóa kéo kim loại nổi bật và độc đáo.

Comment
Share