1600192

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

Đánh giá chi tiết về Bàn phím cơ DRAGON GK 007 – Mang đến cho các game thủ trải nghiệm gaming sống động, đặc sắc với công nghệ của Dragon.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007 được thiêt kế và sản xuất bởi hãng DRAGONWAR (1 công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các phụ kiện cho PC gaming của Nhật Bản.) Bàn phím cơ DRAGON GK 007 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn mang phong cách mạnh mẽ cùng với logo DRAGONWAR đẹp mắt, thu hút người dùng.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

Bàn phím cơ DRAGON GK 007 có kiểu dáng full layout với đầy đủ 104 phím và được thiết kế với hệ thống ánh sáng LED đặc sắc với 6 màu khác nhau ở mỗi hàng phím mang lại cảm giác hưng phấn cho người dùng khi sử dụng. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh chế độ trình chiếu ánh sáng của bàn phím qua các tổ hợp phím FN + …., người dùng có thể biết chi tiết hơn chức năng của bàn phím qua bảng hướng dẫn được đi kèm với sản phẩm.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

Bàn phím cơ DRAGON GK 007 các ký tự trên phím được khắc bằng laser giúp cho các ký tự không bị phai mờ theo thời gian. Khoảng cách và chiều cao giữa các phím được thiết kế đồng đều mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

Bàn phím cơ DRAGON GK 007 sử dụng Kailh Blue Switch thông dụng với các nhà sản xuất bàn phím cơ ở Trung Quốc, switch có lực nhấn 50g cùng với độ bền lên đến 60 triệu lượt bấm đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho bàn phím.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

*Ảnh mang tính chất minh hoạ

Bàn phím cơ DRAGON GK 007 sử dụng kết nối USB tiện lợi, cắm vào là dùng được luôn giúp cho người dùng dễ dàng kết nối đến PC, Laptop. Dây cáp được làm bằng chết liệu cao su bền, dẻo dai bảo vệ an toàn cho lõi dây bên trong ko bị hư hại.

Bàn phím cơ DRAGON GK 007

Comment
Share