1600191

Đánh giá chi tiết về Tai nghe Dragon War HS 003 – Mang đến trải nghiệm game với âm thanh chân thực, sống động với giá cả phải chăng tới người dùng.

Tai nghe Dragon War HS 003 được thiết kế bởi hãng Dragon (1 công ty chuyên về nghiên cứu, phát triển và sản xuất các phụ kiện cho PC gaming của Nhật Bản.) có kiểu dáng bắt mắt, thu hút các game thủ. Tai nghe có thiết kế theo dạng Over-Ear có khả năng chống ồn tốt giúp cho các game thủ có thể trải nghiệm game 1 cách chân thực, sống động hơn cùng với hệ thống đèn LED ấn tượng.

Tai nghe Dragon War HS 003

Tai nghe Dragon War HS 003 được thiết kế với 2 củ tai lớn, chắc chắn, có phong cách “hầm hồ”, phần ốp tai được làm bằng đệm êm ái cùng với lớp da giả tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, không gây đau tai cho các game thủ khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Vòm chụp tai được làm bằng kim loại chắc chắn, có tính đàn hồi cao và được tinh chỉnh đặc biệt để có thể tự động điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp với người dùng.

Tai nghe Dragon War HS 003

Tai nghe Dragon War HS 003 được thiết kế với màng loa 40mm, có tần số phản hồi 15 ~ 20,000Hz, kháng trở 32Ω, độ nhạy 108dB ± 3dB mang đến âm thanh rõ ràng, chính xác với âm Bass bùng nổ khiến cho người dùng đắm chìm vào những pha hành động kịch tính hay hoà mình vào phong cảnh ấn tượng trong các tựa game phiêu lưu thế giới mở. Ngoài ra, tai nghe còn được trang bị 1 microphone đa hướng được cố định trên củ tai trái có tần số phản hồi 30 ~ 15,000Hz, độ nhạy -58dB ± 3dB, kháng trở <10kΩ giúp cho âm thanh được truyền đi chính xác, rõ ràng tránh trường hợp âm thanh truyền đi bị nhiễu, gián đoạn.

Tai nghe Dragon War HS 003

Tai nghe Dragon War HS 003 có dây cáp nối 2,5m được bện thừng đảm bảo tuổi thọ của tai nghe và bảo vệ lõi dây bên trong không bị hư hại. Tai nghe sử dụng đầu kết nối jack 3,5mm cho loa và tai nghe còn đầu cắm USB được dùng để cung cấp năng lượng cho đèn LED. Ngoài ra dây còn được đi kèm với 1 đoạn dây apdater giúp nối jack loa và jack micro thành 1 đầu cắm để có thể dùng cho các hệ máy Console như PS4 hay XBoxOne.

Tai nghe Dragon War HS 003

Comment
Share