1503328

Đánh giá chi tiết về Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m).

Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m) được thiết kế bởi công ty Elecom – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại như tai nghe, chuột máy tính,… có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986.Elecom logo

Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m) có thiết kế màu xanh ở 2 đầu cắm và phần dây màu đen, được dùng để kết nối các thiết bị được hỗ trợ VGA như PC, laptop, máy chiếu, TV,….. Dây cáp được làm bằng đồng cung cấp đường truyền kết nối tốt hơn và tăng cường đường truyền tín hiệu. Vỏ bọc của dây được làm bằng nhựa PVC mềm, dẻo làm cho dây bền và linh hoạt hơn. Ngoài ra, Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m) còn được gắn thêm 2 cục chống nhiễu nhằm bảo vệ đường truyền khỏi các nguồn gây nhiễu ở bên ngoài. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người chuộng dùng dây DVI và dây HDMI hơn so với dây VGA nhưng vẫn còn nhiều những thiết bị sử dụng dây VGA nên Cáp VGA vẫn còn thông dụng.

Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m)_1

Độ dài của dây là 3m thích hợp khi lắp đặt khi làm việc trong không gian nhỏ như là các buổi hội nghị, trong các khoá học hỗ trợ cho bài giảng của các giáo viên, giảng viên trở nên thú vị, chi tiết, chuyên nghiệp hơn. Cáp VGA Elecom CAC-30BK (3m) không chỉ trong việc giảng dạy, trong việc kinh doanh cũng cần phải có màn hình hiển thị lớn trong hội thảo để trình bày ý tưởng một cách bắt mắt.

Thông số kỹ thuật

  • Màu: đầu cắm màu xanh dương, dây cáp màu đen
  • Đầu cắm: 2 đầu VGA Male 15 pin
  • Cục chống nhiễu: 
  • Độ dài: 3m
  • Chất liệu lõi cáp: Đồng
  • Chất liệu vỏ cáp: PVC

 

Comment
Share