1502215

Giới thiệu phủ phím MBP12” JCPAL Fitskin clear- JCP2176

Hiện nay rất nhiều bàn phím được làm bằng nhựa trong và phủ đen để thuận tiện cho làm việc buổi đêm khi sử dụng đèn nền (backlit keyboard). Tuy thuận tiện nhưng so với bàn phím cổ điển, điều này lại khiến cho các kí tự trên bàn phím cũng dễ mờ hơn. Khi đó, giải pháp đầu tiên nhiều người dùng thường nghĩ đến là sử dụng phủ phím, vừa có thể bảo vệ kí tự, vừa chống bụi.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu phủ phím MBP12” JCPAL Fitskin clear- JCP2176 chuyên dụng cho Macbook Pro phiên bản 12 inches.

phủ phím MBP12'' JCPAL Fitskin clear- JCP2176

Đặc điểm nổi bật

Thông thường bàn phím qua một thời gian sử dụng thường được coi là nơi bẩn nhất do lưu cữu bụi bẩn, vụn đồ ăn, cafe, mồ hôi tay… bám vào các khe mà rất khó làm sạch hoàn toàn, từ đó phát sinh vi khuẩn và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Với MBP12” JCPAL Fitskin clear- JCP2176, ngoài việc che chắn bảo vệ cho bàn phím không bụi bẩn, sản phẩm được nhúng chất Microban giúp kháng khuẩn đến 99.95% trong vòng 2 phút, nhờ đó tránh được vi khuẩn và độc hại khi sử dụng trong một thời gian dài.

phủ phím MBP12'' JCPAL Fitskin clear- JCP2176

Sản phẩm có chất liệu là silicon được làm từ nguyên liệu cao cấp của Nhật nên độ mỏng chỉ 0.2mm, vẫn có thể giữ được lực phản hồi của các phím như khi chưa phủ, không tạo ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Đồng thời, chất liệu này không thấm nước nên người dùng hoàn toàn có thể rửa dưới vòi hoa sen sau một thời gian sử dụng bị bám bụi.phủ phím MBP12'' JCPAL Fitskin clear- JCP2176

Cuối cùng, về mặt thiết kế, phủ phím khá bắt mắt và tối ưu cho người dùng với các phím chức năng như Shift, Command được sơn nổi bật với màu đỏ và vàng, đặc biệt hữu dụng khi sử dụng cùng đèn nền về đêm. Khu phím chữ và mũi tên cũng được sơn tách biệt màu với khu phím số để tạo sự thuận tiện nhất.

phủ phím MBP12'' JCPAL Fitskin clear- JCP2176

Comment
Share