1501804

Đánh giá chi tiết về Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen).

Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) được thiết kế bởi công ty Elecom – là một công ty chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử máy tính với thiết kế hiện đại như tai nghe, chuột máy tính,… có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản và được thành lập vào năm 1986. Thiết kế thời trang, hiện đại với kiểu màu đen mạnh mẽ tao nện vẻ sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, năng động cho sản phẩm.

Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen)_1

Đặc điểm và tính năng Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen)

  • Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) là sản phẩm cáp chuyển đổi chuẩn HDMI và Micro HDMI của hãng Elecom được người dùng tin tưởng và lựa chọn với chất lượng, độ bền cao.
  • Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) chuyển đổi từ cổng HDMI sang cổng Micro HDMI của Tivi, máy chiếu… Cáp chuyển đổi Elecom DH-HD14SSM20BK hỗ trợ truyền cả âm thanh, hình ảnh.
  • Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) lý tưởng để kết nối Macbook pro, air, iMac, máy tính xách tay hoặc máy tính bảng với TV, máy chiếu đem tới hình ảnh sắc nét và âm thanh chân thực như ngoài cuộc sống giúp người xem trải nghiệm tốt nhất. Cáp hỗ trợ độ phân giải độ nét cao lên đến Full HD, 2K, 4K.
  • Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) cấu tạo chắc chắn giúp tăng tuổi thọ của cáp, phần vỏ nhựa được cáu tạo từ PVC cao cấp, chống oxy hóa chống nhiễu tốt. Đầu cáp được thiết kế chắc chắn với khả năng chống rỉ sét, tối ưu truyền tín hiệu.
  • Khi sử dụng cáp Elecom DH-HD14SSM20BK chỉ cần cắm 2 đầu và thiết bị cần kết nối là có thể chạy mà không cần cài đặt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Cáp chuyển đổi HDMi sang mini HDMI Elecom DH-HD14SSM20BK (Đen) với chiều dài 2m dễ dàng cho người dùng sử dụng mọi lúc. Ngoài ra cáp Elecom DH-HD14SSU20BK với cấu tạo mềm mại dễ dàng gấp gọn tiện lợi để trong túi xách, balo đi đi học, đi làm, đi công tác,… cực kỳ thuận tiện.
Comment
Share