1501409

Giới thiệu Loa Aibo UN 01 (FM+USB+TF) (Đỏ)

TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM

Máy nghe nhạc UN-01 với kỹ thuật âm thanh sống động, trung thực, bạn thỏa sức tận hưởng âm nhạc chất lượng cực đỉnh mọi lúc mọi nơi. Thiết kế cổng kết nối USB và jack cắm 3.5mm cho phép người nghe kết nối không giới hạn thiết bị với máy tính, laptop, máy nghe nhạc và cả điện thoại. Với tính năng này, máy nghe nhạc UN-01 sẽ là người bạn không thể thiếu trong những cuộc vui chơi, hội họp ngoài trời. Không chỉ thế, máy UN-01 còn tích hợp chức năng nghe radio rất hữu ích và tiện dụng.

Sản phẩm phù hợp với các thiết bị  laptop, điện thoại, mp3, nghe FM, đặc biệt sản phẩm có hỗ trợ thẻ nhớ, USB, thiết kế jack 3.5 và LCD hiển thị tên bài hát.

Loa Aibo UN 01 (FM+USB+TF) (Đỏ)

ĐẶC ĐIỂM NỔI  BẬT

Loa nghe nhạc UN-01 thuộc dòng sản phẩm loa sạc pin và dùng thẻ nhớ, USB mới với thiết kế và công suất lớn hơn, tiện dụng hơn. Loa UN- 01 có thể được xem như một chiếc máy nghe nhạc MP3 công suất lớn bỏ túi, tiện dụng cho người dùng mang theo bất cứ đâu mà vẫn thưởng thức được âm nhạc sôi động.

Loa UN – 01 sử dụng  pin sạc Lithium  để cấp nguồn. Pin rất “trâu bò” với thời lượng làm việc liên tục 2-3h và tuổi thọ pin rất cao.

Loa UN – 01 được thiết kế tiện dụng với nút gạt tắt mở thay vì bạn phải bấm giữ lâu một nút như ở điện thoại di động và nút để tăng chỉnh âm lượng. Cách sử dụng cũng cực kì đơn giản, người dùng  chỉ cần cắm USB hoặc thẻ nhớ vào là loa phát nhạc ngay lập tức. Điểm khác biệt của sản phẩm  so với các dòng loa mini cắm USB khác nằm ở màn hình tinh thể lỏng nhỏ được tích hợp sẵn ở mặt trước của loa cho phép hiện tên bài nhạc đang chạy, giúp bạn nắm bắt được thứ tự bài hát. Trên màn hình cũng mô phỏng âm lượng lên xuống để người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh. Loa UN – 01 hỗ trợ kết nối với rất nhiều thiết bị lưu trữ nhạc khác như  điện thoại, ipod hoặc máy mp3 vào loa mini với cổng cắm dạng này.
Loa UN – 01 hỗ trợ thêm 1 jack cắm 3.5 mm để bạn có thể dùng dây nối jack 3.5 từ máy tính vào loa. Với thiết kế cực kì nhỏ gọn, thời trang và cá tính bạn có thể cất vào túi quần hoặc ba lô thuận tiện di chuyển.
Loa Aibo UN 01 (FM+USB+TF) (Đỏ)
Loa Aibo UN 01 (FM+USB+TF) (Đỏ)
Comment
Share