1501330

Đánh giá chi tiết về Loa Microlab B16 (2.0) (Đen) – Mang đến cho người dùng thế giới âm thanh sống động, đặc sắc từ công nghệ âm thanh của Microlab.

Loa Microlab B16 (2.0) được thiết kế vá sản xuất bởi hãng Microlab ( tên đầy đủ là Microlab Inc. – là một công ty chuyên về thiết kế, phát triển các dòng sản phẩm loa đa phương tiện, loa AV và các thiết bị ngoại vi khác. Công ty được thành lập vào năm 1998 và có trụ sở chính được đặt tại Trung Quốc.) Loa Microlab B16 (2.0) được thiết kế với 2 hộp loa hình vuông gọn nhẹ giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí đặt trên sử dụng hệ thống âm thanh 2.0 kênh giúp cho ra âm thanh chuẩn stereo đa dạng hơn.

Loa Microlab B16 (2.0) (Đen)

Loa Microlab B16 (2.0) có các hộp loa được thiết kế với màng loa 2 inch, tần số phản hồi 120 Hz ~ 20,000 Hz, tỷ số nén nhiễu >65 dB, kháng trở 4Ω giúp cho âm thanh trở nên sống động hơn, mô phỏng âm thanh từ nguồn chịnh xác, cải thiện trải nghiệm âm nhạc, phim ảnh và chơi game của người dùng trở nên đặc sắc, ấn tượng.

Loa Microlab B16 (2.0) (Đen)

Loa Microlab B16 (2.0) được trang bị với bộ khuếch đại tích hợp giúp tăng cường âm thanh gốc từ trình phát đa phương tiện của người dùng làm cho người dùng đắm chìm vào những bộ phim hành động kịch tính, đặc sắc hay “lạc trôi” trong những giai điệu du dương của những bản nhạc sâu sắc.

Loa Microlab B16 (2.0) (Đen)

Loa Microlab B16 (2.0) được thiết kế với nút âm lượng bên ngoài giúp cho người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng tuỳ ý cho trải nghiệm nghe nhạc, xem phim và chơi game. Loa sử dụng kết nối jack 3,5 mm tương thích với đa dạng các thiết bị như smartphone, máy tính bảng, PC, laptop, CD/ DVD player hoặc Mp3/ Mp4 player giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị tuỳ ý. Tuy nhiên, Loa sử dụng kết nối nguồn điện thông qua cổng USB, nên để sử dụng loa các thiết bị cần phải có cổng USB hoặc Hub USB.

Loa Microlab B16 (2.0) (Đen)

Comment
Share