1501198

Túi Targus TSS 66204AP

Giới thiệu sản phẩm Túi Targus TSS 66204AP – Thời trang, tiện lợi

Túi Targus TSS 66204AP

Túi Targus TSS 66204AP là sản phẩm túi đựng Latop đến từ thương hiệu túi, ba lô Latop nổi tiếng Targus. Sản phẩm có thiết kế thời trang, chất liệu cao cấp, bền, đẹp cùng chất lượng hoàn thiện cao là lựa chọn hợp lý cho người dùng để bảo vệ và cất giữ chiếc latop của mình.

Đặc điểm sản phẩm

Túi Targus TSS 66204AP có kiểu dáng túi theo chiều dọc tay áo, với chất liệu mềm lót bền và độn bên ngoài. Túi có màu xám, họa tiết hai đường chỉ chéo khiến sản phẩm trở nên rất tinh tế. Sản phẩm có ngăn chính đựng vừa Latop 14 inch. Ngăn phụ ở mặt ngoài có thể đựng đồ dùng cá nhân cỡ nhỏ. Đường chỉ may nổi tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm. Khóa kéo được làm chắc chắn, tỉ mỉ.

Túi Targus TSS 66204AP

Túi Targus TSS 66204AP có thiết kế rất gọn gàng, tiện lợi. Người dùng có thể cầm tay hoặc để trong balo mỗi khi cần di chuyển. Sản phẩm với miếng lót mềm bên trong sẽ giúp bảo vệ latop giảm tác động từ những va đập bên ngoài, tuy vậy người dùng nên hạn chế việc va đập. Bề mặt ngoài của laptop sẽ được bảo vệ khỏi những vết xước khi đựng trong balo.

Bên cạnh là một chiếc túi laptop, túi Targus TSS 66204AP còn là một phụ kiện thời trang tinh tế, trang nhã. Người dùng có thể đựng tài liệu, những vật dụng khác như sổ, sách khi không dùng đến Latop.

Túi Targus TSS 66204AP

Với giá thành bình dân, sản phẩm túi Targus TSS 66204AP là một lựa chọn hợp lý nếu người dùng cần một chiếc túi đựng laptop nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp.

Comment
Share