1500695

Túi Work_Out II Slim Bag Tucano – WO2-MB13- B chính là giải pháp cho mọi sự lựa chọn về túi đựng máy tính xách tay hiện nay.

Ấn tượng đầu tiên mà chiếc túi này mang lại chắc chắn là vẻ bề ngoài sang trọng, hợp thời trang nhờ lớp vải chống thấm nước và hai đường viền tạo hiệu ứng tương phản trên bề mặt. Những chiếc khóa kéo được đảo ngược và đẩy răng cưa vào phía trong tạo cho chiếc túi này càng thêm vẻ thanh lịch.

Đánh giá tổng quan

Mặt trước có hai túi: túi đầu tiên có khả năng mở nhanh với khóa dán và nội thất được thiết kế để cất giữ điện thoại thông minh của bạn và các vật dụng khác, như bút, chìa khóa và thẻ; túi còn lại sử dụng để  chứa các phụ kiện của bạn và các đồ vật quý giá hơn của bạn, với khóa kéo chắc chắn và an toàn. Ở phía sau, một túi khác được cung cấp cho nhu cầu lưu trữ giấy tờ và tài liệu của bạn.

Về nội thất phía trong, khách hàng sẽ vô cùng ngạc nhiên với hệ thống chống sốc được gia cố bằng đệm – ” lá chắn” bảo vệ hoàn hảo cho các thiết bị như Ultrabook, laptop thông thường hoặc Macbook Air. Trong khi túi Multi-Fit là sự bổ sung lý tưởng cho các thiết bị iPad hoặc máy tính bảng khác của bạn.

Thiết kế đẹp mắt hợp thời trang : Tucano Work-out WO2-MB13-B có thiết kế đẹp mắt với các đường viền sắc sảo trên nền màu hồng trẻ trung. Kiểu dáng túi hợp thời trang, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Quai đeo của túi có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Hai móc quai đeo bằng kim loại chắc chắn.
– Được làm bằng chất liệu cao cấp: Tucano Work-out WO2-MB13-B có thiết kế hiện đại với chất liệu vải cao cấp. Chất liệu nylon của túi chống thấm nước, bền màu, ít sờn rách. Túi có khóa 2 chiều, giúp người dùng thuận tiện khi kéo được từ cả hai chiều.
– Bảo vệ an toàn cho máy tính: Sản phẩm có chức năng bảo vệ thiết bị, đồ dùng chứa bên trong của bạn khỏi các tác nhân gây bụi bẩn, trầy xước, ẩm, nước, tránh những va chạm không cố ý. Lớp đệm êm ái bên trong giúp bảo vệ các thiết bị công nghệ an toàn. Ngăn chứa rộng rãi đến 13 inches, thoải mái để máy tính xách tay, sách vở, đồ dùng cá nhân…

Comment
Share