1500645

Chuột máy tính A4-N360.1 (Xám)

Chuột máy tính A4-N360

Chuột máy tính là một trong những thiết bị ngoại vi quan trọng phục vụ người dùng trong công việc nhập liệu, cũng như các thao tác với máy tính.A4 tech là một trong những công ty sản xuất các thiết bị ngoại vi uy tín trên thế giới, trong mảng sản xuất chuột máy tính A4tech sản xuất hai loại sản phẩm chính đó là chuột game và chuột thông thường. Với sản phẩm chuột thông thường thi Chuột máy tính A4-N360 là một sản phẩm có chất lượng , thiết kế tốt trong tầm giá.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế

Với thiết kế chuột đối xứng , phần cuối được thiết kế nhô cao hơn để ngón tay dễ thao tác với phím bấm tạo cảm giác thoải mái bàn tay khi sử dụng chuột.

Chuột máy tính A4-N360

 

Thời lượng nhấp chuột lên tới 5 triệu lần

Người dùng muốn tìm cho mình một sản phẩm chuột máy tính bền bỉ thì Chuột máy tính A4-N360 là một lựa chọn rất đáng chú ý với sự bền bỉ trong quá trình sử dụng với hơn 5 triệu lần nhấp,đảm bảo sự ổn định lâu dài khi sử dụng sản phẩm

Sử dụng tốt trên các bề mặt

Với thiết kế đặc biệt,Chuột máy tính A4-N360 có thể di chuyển trơn tru trên các bề mặt khác nhau , khiến người dùng hết lo lắng khi thay đổi bề mặt để PC hay laptop.

Chuột máy tính A4-N360

Bánh xe chống bụi 

Đối với những người dùng hay sử dụng chuột thì nỗi lo về kẹt bánh lăn do bụi bẩn là rất thường xuyên.Chuột máy tính A4-N360 được trang bị thiết kế đặc biệt với bánh xe khiến bánh xe như được bảo vệ trước bụi bẩn và các nguyên nhân gây kẹt bánh xe

Chuột máy tính A4-N360

 

 

Comment
Share