1403355

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM MÁY TÍNH TIỀN  AL-K1P

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Hầu hết doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ ngày nay đều muốn tìm kiếm những giải pháp để tiết kiệm chi phí, tăng tốc độ bán hàng và gia tăng doanh số. Đó chính là lý do mà các hệ thống thanh toán điện tử ePOS (Electronic Point Of Sale) được ra đời. Sự kết hợp của công nghệ phần cứng và phần mềm, độ tin cậy và hiệu quả công việc đã làm cho ePOS trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến cho các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tự chọn, shop thời trang, nhà hàng, quán café, hiệu sách, tiệm thức ăn nhanh hay mô hình mua mang đi (take away)…

Máy tính tiền AL-K1P là một trong những sản phẩm mà Topcash ra đời để đáp ứng nhu cầu ấy. Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt,  không chiếm quá nhiều diện tích. Máy tính tiền Topcash AL – K1 được trang bị đầy đủ các chức năng mà các cửa hàng, siêu thị cần như: quản lý kho, hàng tồn, doanh thu bán hàng, giá..

MÁY TÍNH TIỀN  AL-K1P

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Không cần thủ tục rườm rà và mất thời gian khi kiếm tìm mã hàng hóa hay số mã vạch, Máy tính tiền Topcash AL – K1 được trang bị chức năng thông minh Tìm tên hàng theo ký tự alphabet , giúp người dùng dễ dàng tra cứu thông tin hàng hóa một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và sai sót.

Với khả năng quản lý đến 6.000 mặt hàng / mã vạch và 100 bàn tiệc cũng như Quản lý giá bán, giá vốn, giá hội viên, máy tính tiền Topcash AL -K1 tạo ra dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi trong việc quản lí khách hàng thường xuyên và khách hàng tiềm năng. Việc quản lí ba mức giá khác nhau phụ thuộc vào độ thường xuyên ghé thăm của khách hàng tạo nên sự hài lòng và bảo mật thông tin khách hàng mà không cần mất quá nhiều thời gian. Người sử dụng và khách hàng của họ cũng có thể theo dõi và truy vấn thông tin ngay trên màn hình.

MÁY TÍNH TIỀN  AL-K1P

(Cấu tạo cơ bản của máy tính tiền điện tử)

Máy tính tiền Topcash AL -K1 còn có chức năng như một người máy quản lí tài chính cho cửa hàng của bạn khi được trang bị phần mềm quản lí kho, chức năng kiểm kho, thống kê doanh thu bán hàng, các báo tài chính và các báo cáo chi tiết hàng đổi trả thuận tiện cho chủ cửa hàng và khách hàng theo dõi trên hệ thống số liệu có độ chính xác cao.

Sản phẩm được trang bị  trang bị cổng nối thiết bị quét mã vạch, máy in nhà bếp với quy cách kiểu in nhiệt, khổ giấy 57 mm có in logo trên hoá đơn.

MÁY TÍNH TIỀN  AL-K1P

Comment
Share