1403261

Máy in Brother MFC-J3520 – Cho ra văn bản đồ họa sống động, tính năng in qua thiết bị di động

Giới thiệu sản phẩm

Với những khách hàng đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy in tích hợp in được cả đen trắng và màu, Máy in Brother MFC-J3520 sẽ là sản phẩm người sử dụng không nên bỏ qua bởi các tính năng ưu việt của nó với chất lượng được đảm bảo của Brother – thương hiệu tới từ Nhật Bản.

Máy in Brother MFC-J3520

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế đẹp mắt

Màu sắc đen trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian như văn phòng, gia đình, thiết kế nhỏ gọn hiện đại, màn hình điều khiển LCD cảm ứng 2.7″ trực quan dễ sử dụng ngay cả cho những người không thành thạo.

Máy in Brother MFC-J3520 1

Đa tính năng

Các chức năng bao gồm in, quét, scan, fax tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu công việc đa dạng của người sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích và chi phí khi không phải mua nhiều máy.

Khổ in A3

Không còn chỉ giới hạn khổ in A4, nay Máy in Brother MFC-J3520 được trang bị chức năng in khổ A3 đem lại những bản in sống động dù là đen trắng hay có màu với thời gian in nhanh chóng.

In hai mặt

Với những máy in thường, nếu muốn in hai mặt chúng ta sẽ phải dùng tay để đảo giấy rồi đưa vào máy, sự “thủ công” này tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, khả năng in hai mặt tự động của Máy in Brother MFC-J3520 là một ưu điểm lớn cho những nhân viên văn phòng muốn cải thiện tốc độ in, tăng năng suất công việc. Chế độ in trắng đen cho ra 35 trang/ phút và chế độ màu là 27 trang/ phút.

 

Máy in Brother MFC-J3520 2

In không cần máy tính

Tiện lợi hơn bao giờ hết với chức năng in qua thiết bị di động: điện thoại, tablet,… với Máy in Brother MFC-J3520, qua Airprint – một tính năng trong hệ điều hành iOS hỗ trợ in thông qua mạng LAN không dây, hoặc qua Brother iPrint&Scan, Google Cloud Print.

Chất lượng bản in

Máy có độ phân giải 1200 x 6000 dpi, vì vậy chất lượng bản in được nâng cao, không lo mờ, mực được trải đều và mượt trên mặt giấy, các cạnh chữ sắc nét, không làm nhòe giấy in, đem lại đầu ra chất lượng cao. Người sử dụng có thể in các bản đồ họa sống động hay những tờ tài liệu rõ ràng, hoàn hảo cho công việc quảng cáo, thiết kế của doanh nghiệp. Cùng với khả năng in công suất lớn và nhiều tính năng tích hợp bao gồm fax, scan, in, quét và khổ in A3 đã được đưa vào Brother MFC-J3520.

 

minh họa máy in 1

Các đặc điểm khác

  • Scan 2400×2400 dpi, phóng to thu nhỏ 25% – 400%
  • Khay giấy 250 tờ
  • Tự động nạp bản gốc 35 trang (ADF)
  • Kết nối USB 2.0 tốc độ cao, LAN, không dây WLAN

Máy in Brother MFC-J3520 3

 

Comment
Share