1402167

Ốp IP5C Elecom PS - A13PVG06

Giới thiệu sản phẩm Ốp IP5C Elecom PS – A13PVG06

Ốp IP5C Elecom PS - A13PVG06

Ốp IP5C Elecom PS – A13PVG06 là ốp lưng thiết kế cho IPhone 5C. Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp, bền đẹp với họa tiết rực rỡ, ấn tượng, màu sắc trang nhã là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và tô điểm cho chiếc IPhone 5C của bạn.

Chất liệu 

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng bảo vệ mặt sau của điện thoại khỏi những va chạm không mong muốn trong quá trình sử dụng. Chất liệu nhựa cũng rất nhẹ, hoàn toàn không làm tăng thêm khối lượng của điện thoại.

Thiết kế 

Ốp IP5C Elecom PS - A13PVG06

Ốp IP5C Elecom PS – A13PVG06 có thiết kế nổi bật với những bông hoa đỏ rực rỡ trên nền trắng. Thiết kế chú trọng đến thiên nhiên của nhà sản xuất đem đến những hình ảnh giúp xóa đi mệt nhọc, căng thẳng sau một ngày công việc bận rộn của người dùng. Chỉ cần ngắm nhìn những bông hoa đổ tươi như đang nở ngay trước mắt, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều.

Sản phẩm có kiểu dáng thanh mảnh, không gây khó chịu khi tháo lắp hay cầm nắm. Với chất liệu nhựa, ngời dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi ốp lưng khi bị bẩn.

Phù hợp với iPhone 5C

Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chiếc iPhone 5C. Các lỗ khuyết được cắt tinh tế để vừa vặn với các cổng kết nối, camera.

Tổng kết

Ốp IP5C Elecom PS – A13PVG06 là một chiếc ốp lưng có màu sắc và họa tiết rực rỡ, ấn tượng, kiểu dáng thanh thoát và chất liệu chắc chắn. Đây là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn cần một chiếc ốp lưng iPhone 5C giá rẻ nhưng có chất lượng đảm bảo.

Ốp IP5C Elecom PS - A13PVG06

Comment
Share