1400679

Thiết bị mạng D-Link DWR 116 cung cấp Internet không dây tốc độ cao

Thiết bị mạng D-Link DWR 116 cung cấp Internet không dây tốc độ cao

Tính năng nổi bật

1. Băng thông rộng di động tốc độ cao
• Hỗ trợ công nghệ kết nối 4G LTE mới nhất cho băng rộng di động siêu nhanh 
• Hỗ trợ mạng không dây 4G LTE / EV-DO / CDMA / HSPA + / HSUPA / HSDPA / UMT cho khả năng tương thích quốc tế 
• Chia sẻ kết nối băng thông rộng di động ở tốc độ lên đến 300 Mbps1 
• Tăng tốc độ, phạm vi và độ tin cậy với chuẩn không dây 802.11n2

2. Wireless Anywhere
• Tạo kết nối internet không dây bằng cách cắm bộ điều hợp băng thông rộng di động 
• Có thể cài đặt hầu hết mọi nơi cho mạng không dây di động thực sự

3. Chuyển đổi dự phòng cho Internet đáng tin cậy
• Hỗ trợ chuyển đổi WAN cho kết nối internet không bị gián đoạn nếu kết nối có dây của bạn bị lỗi 
• Sử dụng 3G / 4G làm kết nối internet chính của bạn với internet WAN có dây để dự phòng hoặc có 3G / 4G làm sao lưu cho kết nối có dây của bạn

Bộ định tuyến đa WAN không dây DWR-116 N300 cho phép bạn kết nối bộ điều hợp USB 3G hoặc 4G LTE để kết nối băng thông rộng di động. Sau đó được chia sẻ qua mạng Wireless N 300, cho phép bạn thiết lập một mạng không dây gần như ở bất cứ đâu mà bạn có tín hiệu băng rộng 3G hoặc 4G.

4. Khả năng di động tối đa
Bộ định tuyến đa cổng WAN không dây D-Link N300 cho phép người dùng truy cập và chia sẻ băng rộng di động trên toàn thế giới. Chỉ cần lắp bộ tiếp hợp USB 4G / HSPA + / HSUPA / HSDPA / UMTS tương thích 4G LTE và chia sẻ kết nối Internet của bạn thông qua mạng không dây tốc độ cao an toàn. Tận hưởng tốc độ và phạm vi gia tăng trên các chuẩn 802.11b / g truyền thống với công nghệ Wireless N 300 mới nhất.

Thiết bị mạng D-Link DWR 116 cung cấp Internet không dây tốc độ cao

5. Kết nối Internet đáng tin cậy, không bị gián đoạn
Cổng Ethernet 10/100 Ethernet cho phép bạn gắn modem DSL / Cáp làm liên kết chính hoặc dự phòng, trong khi tự động chuyển đổi dự phòng đảm bảo kết nối không bị gián đoạn bằng cách tự động kết nối với mạng 3G / 4G LTE của bạn bất cứ khi nào liên kết WAN bị mất. Tính năng quản lý QoS tích hợp cũng ưu tiên lưu lượng truy cập để đảm bảo rằng dữ liệu quan trọng nhất nhận được băng thông tối ưu.

6. Tốc độ không dây đáng kinh ngạc
DWR-116 hỗ trợ công nghệ băng thông rộng di động 4G LTE tốc độ cao mới nhất, cho phép bạn đạt được tốc độ băng thông rộng di động cực nhanh. Thêm vào đó, công nghệ N300 Multi-WAN Router N300 của Wireless N300 có nghĩa là bạn có thể kết nối các máy khách không dây với bộ định tuyến lên tới 300 Mbps, với phạm vi và độ tin cậy nâng cao của chuẩn không dây 802.11N.

7. Bảo mật mạng nâng cao
DWR-116 đảm bảo mạng Wi-Fi an toàn thông qua việc sử dụng mã hóa không dây WPA / WPA2. Chỉ cần nhấn nút WPS để nhanh chóng thiết lập kết nối an toàn với các thiết bị mới. DWR-116 cũng sử dụng tường lửa hoạt động kép (SPI và NAT) để ngăn chặn các cuộc tấn công và xâm nhập tiềm tàng từ trên Internet.

8. Đơn giản để cài đặt và sử dụng
Bộ định tuyến không dây đa WAN N300 có thể được cài đặt nhanh chóng và dễ dàng ở hầu hết mọi nơi. Trình hướng dẫn thiết lập trực quan sẽ giúp bạn thiết lập và kết nối nhanh chóng. Bộ định tuyến này rất tuyệt vời cho các tình huống cần có mạng không dây ngẫu nhiên hoặc khi không có truy cập mạng có dây thông thường. DWR-116 thậm chí có thể được cài đặt trên xe buýt, xe lửa hoặc tàu thuyền, cho phép hành khách truy cập Internet trong khi đi lại.

Thiết bị mạng D-Link DWR 116 cung cấp Internet không dây tốc độ cao

 

 

 

Comment
Share