1400443

Sản phẩm Sạc điện thoại Pisen I Charger 1A với  thiết kế nhỏ gon, tương thích với nhiều loại thiết bị và dây cáp, là sản phẩm chất lượng cao của hãng Pisen

 

Thông tin sản phẩm

Bộ sạc Pisen I Charger 1A được sản xuất bởi hãng Pisen công ty chuyên nghiên cứu sản xuất phụ kiện ngoại vi, phụ kiện kỹ thuật số,.. đã chiếm dần lòng tin người dùng trên toàn thế giới. Tai nghe, sạc dự phòng, dây cáp là những sản phẩm thế mạnh của hãng.

Bộ sạc Pisen I Charger 1A 

Thiết kế bền đẹp và tiện lợi

Bộ sạc Pisen I Charger 1A  được  thiết hiện đại, tiện ích, chất liệu nhưa cao cấp, chống trày xước, bụi bẩn,có khả năng chịu được nhiệt độ cao màu sắc sang trọng, bắt mắt. Pisen I Charger 2A có kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi và mang đến bất kì đâu bạn muốn.

Bộ sạc Pisen I Charger 1A 

Tương thích với nhiều thiết bị

Pisen I Charger 1A có đầu ra 5V/1A, phù hợp với hầu hết các loại điện thoại di động, ngay cả máy tính bảng.Dùng được với Micro 2A, lightning, type-C  cho ra dòng điện chất lượng, hiệu suất tối đa giúp sạc nhanh hơn phù hợp với nhiều loại thiết bị.

Bộ sạc Pisen I Charger 1A 

Tính năng sạc thông minh

Một thiết kế đột phá cho Pisen I Charger 1A đó là được bổ sung thêm chip IC, có thể nhận dạng thiết bị đang sạc từ đó điều chỉnh mức điện phù hợp, giúp bảo vệ pin và thiết bị. Với chip IC, quá trình sạc được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 sạc đầy 80%, giai đoạn 2 giữ ổn định nguồn sạc đến 90%, lúc này bộ sạc sẽ giảm dòng điện để pin không tăng nhiệt (chống nổ với pin cũ), giai đoạn 3 từ 90-100% dong điện được giữ ổn định, giảm nhiệt cho pin. Công nghệ sạc nhanh QC 3.0 giúp đẩy nhanh tốc độ sạc, tiết kiệm thời gian cho người dùng.

Bộ sạc Pisen I Charger 1A 

Bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Ngăn chặn tuyệt đối nguy cơ cháy nổ, hỏng thiết bị do các bộ sạc kém chất lượng gây ra. Pisen I Charger 1A đạt tiêu chuẩn an toàn điện 3C, trang bị hệ thống bảo vệ vô cùng thông minh ngăn ngừa hiện tượng quá áp và ngắn mạch giúp cho thiết bị của bạn luộn luôn trong điều kiện an toàn nhất.

 

Comment
Share