1400276

Đánh giá sản phẩm Mực in HP CF213A

Hewlett-Packard (HP) là một trong những thương hiệu sản xuất máy in và mực in uy tín trên thế giới. Với kinh nghiệm của một công ty lớn lâu năm trong ngành, mực in của HP là một trong những thương hiệu được khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới nói chung và là cái tên nổi bật tại Việt Nam nói riêng. Các ưu điểm có thể nhận thấy:
Mực in HP CF213A - Magenta

VỀ MẶT TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  • Hiệu năng tốt so với giá thành.
  • Mực in HP CF212A chính hãng tận dụng được toàn bộ lượng mực ở trong hộp, không bị đóng cặn hay còn tồn dư như các loại mực chấp lượng thấp khác (khi chỉ tận dụng được tối đa 90% lượng mực).
  • So với mực in HP CF212A, các loại mực in giá rẻ khác có thể sẽ tiết kiệm được nhưng không nhiều, cùng với chất lượng in trên từng trang giấy sẽ làm người dùng khá thất vọng. Do đó lựa chọn mực in HP CF212A sẽ có lợi kinh tế về lâu dài.
  • Sử dụng mực in HP CF212A sẽ giúp cho người dùng không phải in lại nhiều lần để có một bản in ưng ý gây lãng phí, mà chỉ cần in một lần với màu mực chuẩn, tươi, khô nhanh và bám giấy. Đồng thời mực in HP CF212A cũng giúp cho tuổi thọ máy in được kéo dài, đây là một ưu điểm rất đáng để chú ý trên thực tế sử dụng.
  • Các hộp mực được thiết kế thân thiện để thay thế nhanh chóng và dễ dàng, và số lượng trang in có thể lên tới 1800 trang.
  • Cơ chế cảnh báo khi mực in đã gần hết cùng với phần mềm HP SureSupply là một sự tiện lợi khác dành cho người dùng khi có thể chủ động mua hộp mực thay thế đúng thời điểm.

Mực in HP CF213A

VỀ KHÍA CẠNH THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Mực HP CF212A có nguồn gốc nguyên liệu có thể tái chế dễ dàng nên rất thân thiện với môi trường. Về phần hãng HP trên quy mô toàn cầu, họ cam kết các sản phẩm mực in HP có thể được gửi lại thông qua HP Planet Partners và được tái chế một cách có trách nhiệm. Đây là một thông tin tốt về Hewlett-Packard cho thấy người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của hãng mà không phải lo lắng về nguy cơ số lượng rác thải tăng lên mà không thể tái chế. HP đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình đối với môi trường.

Mực in HP CF213A

Comment
Share