1400040

Tay cầm Game pad EW 008 – Thiết kế chắc tay đi kèm chế độ rung thông minh.

Tay cầm Game pad EW 008a

Chi tiết sản phẩm

Đối với nhiều game thủ, tay cầm gamepad là 1 món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập game của họ. Từ game hành động, đua xe, ăbsn súng, 1 chiếc gamepad tốt sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Với tông màu đen đơn giản, cách thức sắp xếp nút bấm thông minh, hỗ trợ chế độ rung khi chơi game có va chạm trên màn hình, độ nảy nút bấm cao, tay cầm Gamepad EW 008 là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế thanh thoát, kích thước vừa vặn, các nút bấm được bố trí khoa học giúp các thao tác khi chơi game dễ dàng hơn, tay cầm thoải mái giúp người dùng có thể chơi game hàng nhiều giờ liền mà không mỏi tay. Cần analog có độ nhạy cao đem lại thao tác chuẩn và chính xác. Các nút bấm được bọc nhựa bền giúp hạn chế sự phai màu sơn sau một thời gian sử dụng.

Tay cầm Game pad EW 008 1

Ngoài ra, Gamepad EW 008 sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game vô cùng sống động và ấn tượng với chế độ rung thông minh khi thực hiện các pha hành động trong game. Tình huống bị trúng đạn hoặc các phân cảnh cháy nổ, va chạm xe… sẽ trở nên chân thực hơn bao giờ hết.

Gamepad được thiết kế riêng cho cho máy tính Sử dụng cho Desktop / Laptop / Playstation 1-2-3 / Televsion OS. Tính năng kết nối không dây qua Receiver cho phép bạn bỏ bớt phần dây dài vướng víu và thoải mái cầm gamepad, đem lại sự tập trung cao độ. Hoặc bạn cũng có thể kết nối có dây với USB, sự lựa chọn là của bạn tùy theo sở thích!

Tay cầm Game pad EW 008 2

Comment
Share