1303703

Giới thiệu Pin sạc dự phòng Pisen Easy Power III 5000 mAh

Pin sạc dự phòng Pisen Easy Power III 5000 mAh là một vật dụng tiện lợi trong những chuyến công tác hay du lịch dài ngày để bạn có thể yên tâm khi chiếc điện thoại của mình luôn tràn đầy năng lượng.

Với thiết kế nhỏ gọn chỉ 73.5 x 57 x 23.5 mm (dài x rộng x cao), trọng lượng siêu nhẹ giúp bạn có thể mang đi bất kỳ nơi đâu và sạc pin cho điện thoại của bạn bất cứ lúc nào. IC thông minh tự động nhận dạng thiết bị cắm vào và chỉnh điện áp sạc tối ưu, không làm hư hại thiết bị.

Pin sạc dự phòng Pisen Easy Power III 5000mAh có hệ thống bảo vệ trong thiết bị chống nóng, cháy nổ hiệu quả. Thiết bị không có hiệu ứng nhớ, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho pin. Pin có dung lượng 5000mAh sẵn sàng cung cấp năng lượng cho các thiết bị di động của bạn. Với lõi pin có chu kì sạc là 1000 lần, giúp kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí hơn so với các loại pin khác. Pin sạc dự phòng Pisen Easy Power III 5000mAh còn đi kèm với cả hệ thống đèn LED thông minh, tiện lợi giúp kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị dễ dàng.

Để có thể sử dụng pin sạc dự phòng 1 cách hiểu quả các bạn nên thực hiện các bước sau đây:

  • Trong 3 lần sạc đầu tiên, nên sạc liên tục từ 6 – 8 tiếng, sử dụng hết dung lượng pin sau đó mới tiếp tục sạc.
  • Từ lần sử dụng thứ 4 trở đi, nên sạc pin khi chỉ còn 1 nấc.
  • Không nên cắm sạc trong thời gian quá lâu.
  • Sử dụng đúng dây sạc cho các thiết bị khác nhau.
  • Sau khoảng 30 lần sạc thì nên để pin cạn kiệt 1 lần sau đó sạc bình thường.

 

 

Comment
Share