1303135

Máy chấm công vân tay UA400 thiết bị quản lí nhân viên thời đại số

Trong các công ty hiện nay việc quản lí nhân công đang là vấn đề các công ty đang gặp phải . Đối với thời kì công nghệ số , mọi khó khăn của các doanh nghiệp đều có thể được giải quyết và vấn đề quản lí , chấm công cũng được thực hiện một cách dễ dàng đối với Máy chấm công vân tay UA400.

Máy chấm công vân tay UA400

Thiết kế

Với thiết kế nhỏ gọn , phù hợp với việc treo hoặc để bàn , gồm 4 phần chính : màn hình , loa thông báo, phần dùng để nhập vân tay, bàn phím ,.. . Màn hình được thiết kế thân thiện với người dùng , bàn phím dễ thao tác .Phần nhập vân tay được thiết kế rông để thao tác đăng nhập, chấm công với phản hồi nhanh.

Quản lí chấm công

Người dùng có thể dễ dàng quản lý dữ liệu bằng cách kết nối UA400 qua RS232 / 485, TCP / IP, USB Host hoặc USB Client. Quan trọng nhất, tất cả các chức năng vẫn có thể hoạt động trong trạng thái kết nối mạng. UA400 tương thích với nhiều loại đĩa flash USB, ADMS và SDK cũ. Nó cũng hỗ trợ sao lưu dữ liệu và truy xuất để tránh nguy cơ xóa tình cờ. 

Máy chấm công vân tay UA400

Kết nối được với máy tính ,dễ dàng quản lí nhân viên

Với việc ứng dụng nhiều công nghệ về dữ liệu làm cho UA400 rất thuận tiện cho người dùng bởi các chức năng như :Tự động tải dữ liệu chấm công từ máy chấm công về các máy tính , các dữ liệu về nhân viện , giờ làm sẽ được tự động tải về máy tính của người quản lí . Các dữ liệu của nhân viên sẽ được thống kê chi tiết như : được lưu dưới dạng tiếng Việt với font unicode , thống kê dưới dạng excel với nhiều kiểu báo cáo.

Ngoài ra máy chấm công UA400 được ứng dụng công nghệ chấm công từ xa qua mạng internet và quản lí danh sách nhân viên theo cây thư ,mục dễ dàng và thuận tiện

Máy chấm công vân tay UA400

 

.

Comment
Share