1302862

Chuột máy tính Newmen F600

Sản phẩm Chuột máy tính Newmen F600 sở hữu nhiều điểm mạnh cùng các đặc điểm đáng chú ý đặc biệt là thời lượng pin có thể lên tới 3 năm.

Newmen ( Một nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, chuyên thiết kế các dòng thiết bị chuột và bàn phím – gaming gear, được thành lập vào tháng 1 năm 1998 tuy nhiên Newmen đã chiếm được thị phần lớn của cả trong nước và ngoài nước. Newmen chủ yếu chiếm lĩnh lấy các thị trường phân khúc giá rẻ bình dân bằng những thiết kế đơn giản, sản phẩm của họ thường mang chất lượng cao hơn là các “hiệu ứng” của các hãng khác nhưng vẫn không kém phần bắt mắt và tinh tế.Chuột máy tính Newmen F600 Với cái tên cuốn hút “Dạ Yến” mà F600 của Newmen rất được thu hút bởi sự đặc biệt mà riêng dòng chuột này có. Sở hữu những công nghệ tiên tiến hàng đầu, những tính năng riêng biệt nổi bật trên thị trường thiết bị ngoại vi thế giới.Chuột máy tính Newmen F600Thiết kế với 3 nút cơ bản của chuột, ngoài ra Dạ Yến hỗ trợ thêm chế độ điều tiết độ phân giải quang học của mình 1 cách tức thời chỉ qua 1 nút bấm. Gồm có 3 mức điều chỉnh DPI từ 1000 / 1500 / 3000 DPI, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt đối với người chơi game tốc độ chuột luôn là điều đáng để lưu tâm, các game thủ thường luôn tìm mẫu chuột có tốc độ “vừa tay” mình để chinh phục các tựa game khác nhau như game MOBA có LOL, Dota 2, game FPS như CSGO, RTS như Starcraft, Đế chế…Chuột máy tính Newmen F600Ngoại hình bên ngoài khá hấp dẫn với mặt trên được phủ sơn cao cấp tránh trơn trượt nhưng vẫn có độ bóng thể hiện sự sang trọng của sản phẩm. 2 bên cạnh của sản phẩm thiết kế với những đường rãnh hình cánh chim được phủ bằng lớp sơn nhám giúp cố định bàn tay người dùng, đặc biệt đối với game thủ những cú lắc tay mạnh có thể sẽ khiến tay rời khỏi chuột nhưng Dạ Yến sẽ “giữ” bàn tay của người dùng được chắc chắn hơn nhiều. Đuôi chuột có 1 miếng màu khác biệt với tổng quan của chuột được mô phỏng như cánh của loài chim Dạ Yến. Phía mặt dưới của F600 được thiết kế với 3 miếng feet hỗ trợ chống trơn trượt bởi 2 miếng nhỏ nằm bên trên và 1 miếng lớn phía sau, 1 nút công tắc nhỏ giúp Dạ Yến có thể bật tắt dễ dàng hơn, 1 phần tháo rời để tháo lắp pinNgoài ra phía sau còn có 1 nút có công dụng đặc biệt hỗ trợ người dùng tháo lắp pin cho sản phẩm, nhưng có thể ít được sử dụng đến bởi ưu điểm tiết kiệm pin của F600 đã được chứng nhận.
Chuột máy tính Newmen F600Ưu điểm vượt trội của chuột không dây Dạ Yến được biết đến bằng khả năng sử dụng kỹ thuật không dây thế hệ thứ ba 2.4 G với khả năng chống nhiễu rất tốt, cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu hao xuất sắc. Chính vì những ưu điểm của kỹ thuật tiên tiến mà F600 nhận được sự tiết kiệm điện đạt mức rất cao, thời gian sử dụng pin có thể lên tới tối đa 3 năm chỉ với 2 cục pin AA bởi dòng điện trung bình thấp nhất mà Dạ Yến tiêu thụ chỉ nằm ở mức 3mA.
Chuột máy tính Newmen F600Công nghệ 99GlassGo được biết đến với khả năng di trên mặt kính đã được gắn vào F600, ngoài ra Dạ Yến sử dụng 1 thiết bị thu phát Nano nhỏ gọn truyền dữ liệu đến máy tính thông qua khe cắm các cổng USB 2.0 và USB 3.0. Đối với người dùng sử dụng cho Laptop cũng không nhất thiết phải tháo rời thiết bị vì đầu kết nối chỉ có kích thước vô cùng nhỏ. Sử dụng đèn LED vô hình không phát ra ánh sáng, nên vì thế F600 có cách riêng để thông báo tới người dùng của mình khi chuột nhận tín hiệu, thay đổi DPI, pin yếu,…Chuột máy tính Newmen F600Sử dụng sự can thiệt đến từ âm thanh khác biệt với những dòng chuột khác không có, F600 áp dụng chính tiếng kêu của loài chim Dạ Yến với âm thanh “tích tích”, cụ thể như thay đổi DPI ở mức 1000 sẽ có 1 tiếng, mức 1500 DPI sẽ có 2 tiếng, mức 3000 DPI sẽ gồm 3 tiếng. Ngoài ra, mỗi khi nhận tín hiệu người dùng còn được nghe thấy 2 tiếng “tích tích”, không phải lo về ngắt đột ngột khi F600 cũng báo hiệu cho bạn lúc pin yếu bằng những hồi kêu dài. Chính bởi việc không sử dụng đèn hồng ngoại F600 đã tiết kiệm được 1 phần lớn điện năng tiêu thụ từ đó cải thiện tuổi thọ pin của sản phẩm.Chuột máy tính Newmen F600Dạ Yến thuộc dòng sản phẩm có thiết kế trang nhã, đẹp mắt với từng góc cạnh được ghép lại với nhau nên rất cần sự bảo quản cẩn thận đến từ người dùng để có được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Hiệu được tâm lý đó, khi mua sản phẩm chuột F600 người dùng được tặng kèm 1 túi đựng chuột giúp sản phẩm chống xước cũng như dễ dàng mang đi, di chuyển. Hỗ trợ 2 viên pin AA đi kèm hộp giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm ngay từ khi mua về.

Chuột máy tính Newmen F600

 

Comment
Share