1302749

Đánh giá sản phẩm Chuột máy tính Rapoo 3100P Không dây (Xanh)

 

Sơ lược về sản phẩm

  • Chuột máy tính không dây Rapoo 3100P là sản phẩm chuột không dây mới nhất của thương hiệu chuột nổi tiếng Rapoo,
  • Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ vừa với lòng bàn tay người dùng, Với màu xanh sang trọng đan xen vào đó là những họa tiết hoa văn tinh tế.
  • Rapoo 3100P được thiết kế với  3 nút bấm cơ bản bao gồm: 1 con lăn trỏ nhỏ tiện dụng ở giữa và 2 nút bấm click chuột trái/phải. Con lăn trỏ và các nút bấm hoạt động một cách nhanh nhạy các thao tác có độ chính xác cao và không gây tiếng động ồn ào hạn chế ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Chuột không dây Rapoo 3100P

 

Kết nối không dây 5GHz độc quyền 

Chất lượng ổn định với độ nhạy, sự chính xác mượt mà với độ phân giải 1000 dpi và 5 GHz. Rapoo 3100p cung cấp một kết nối đáng tin cậy với lên đến 10m. Có thể sử dụng làm điều khiển từ xa khi bạn coi phim hay coi video clip qua internet.

Bộ thu phát “nano” thuận tiện cho việc sử dụng

Sản phẩm sử dụng đầu cắm USB 2.0 nhỏ gọn và dễ dàng mang theo. Chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Bộ thu phát không dây kích thước “nano” có thể lưu trữ các máy thu phát bên dưới chuột hoặc có thể để nó cắm vào khe USB của laptop để tránh rơi mất đồng thời tự động tắt chuột khi gắn bộ thu vào.

Chuột không dây Rapoo 3100P

Tuổi thọ pin đến 18 tháng

Sản phẩm đem đến công nghệ tiết kiệm điện năng mới nhất. Người dùng có thể sử dụng chuột mà không bị gián đoạn trong khoảng 18 tháng. Khi không sử dụng chuột, bạn có thể tắt kết nối Wireless của chuột bằng nút On/Off ở mặt sau để tiết kiệm pin.

 

Comment
Share