1302443

Đánh giá Cáp nối HDMI cao cấp đến từ Nhật Bản Elecom DH-HD14ER50BK (Đen)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK là một sợi cáp nhỏ gọn, giúp bạn truyền tải cùng lúc cả âm thanh và hình ảnh lên những thiết bị trình chiếu lớn như tivi thông qua chuẩn kết nối HDMI. Trước đây, người dùng thường gặp bất tiện khi truyền tải giải trí đa phương tiện đến màn hình lớn vì phải sử dụng 2 dây cáp VGA và AV. Sự cồng kềnh thậm chí bất cập vì sự “lệch khớp” của âm thanh – hình ảnh là điều không hiếm. Vì thế việc sử dụng cáp HDMI đã giúp giải quyết những nhược điểm trên. Sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản sẽ đem đến khả năng truyền tải hình ảnh và âm thanh một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK

 

Cấu tạo và hiệu năng

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK với lớp mạ vàng ở đầu tiếp xúc giúp việc truyền tải tính hiệu chính xác hơn các loại cáp khác trên thị trường. Sản phẩm được bọc bởi lớp nhựa bền chặt, gia tăng khả năng bền bỉ và chắc chắn cho dây cáp.

Với tốc độ truyền tải tối đa lên tới 10.2 Gbps, dây cáp sẽ nhanh chóng đem những bộ phim bom tấn chất lượng cao đến chiếc tivi của bạn. Chuẩn HDMI đảm bảo người dùng sẽ có một trải nghiệm như ở các rạp chiếu phim với âm thanh sống động và độ phân giải lên tới 4K.

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK

 

ĐẦU CÁP MẠ VÀNG

Đầu Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK được mạ vàng giúp không rỉ sét đồng thời hạn chế tối thiểu hiện tượng suy giảm tín hiệu, đảm bảo tín hiệu luôn được chính xác từ nguồn phát. Đồng thời, góp phần đảm bảo sự toàn vẹn của tín hiệu giữa các thiết bị, cho chất lượng âm thanh và hình ảnh.

Cáp nối HDMI Elecom DH-HD14ER50BK

 

Với độ dài 5m thì khả năng kết nối của dây cấp khá linh hoạt, phù hợp sử dụng trong văn phòng, nhà riêng có diện tích nhỏ.

Comment
Share