1301721

Giới thiệu miếng lót chuột Zadez

Mô tả sản phẩm

Miếng lót chuột Zadez có hình chữ nhật với diện tích bề mặt trung bình. Chất liệu cấu thành cao cấp. Ở chính giữa in hình hồng tâm súng ngắm đậm chất FPS. Logo của Zadez được in đối xứng ở góc dưới bên phải, phía góc dưới bên trái là địa chỉ website của Zadez để giới thiệu thêm các sản phẩm của hãng.

Lót chuột Zadez

Thiết kế chuyên dụng

Miếng lót chuột Zadez có hai mặt được thiết kế rất thông minh

  • Mặt trên của Miếng lót chuột Zadez được làm để phù hợp với mọi loại chuột. Cảm giác bề mặt sần hợp lý để dùng chuột mượt mà. Sản phẩm rất phù với các tựa game cần những cú vẩy chuột dài, nhanh nhưng vẫn phải chính xác và cũng thoải mái để dùng cho tác vụ học tập, làm việc. Miếng lót chuột khá dày tạo cảm giác êm ái, chống gây mỏi cổ tay cho người dùng trong thời gian dài.
  • Mặt đáy Miếng lót chuột Zadez là lớp cao su có độ bám rất tốt. Sản phẩm có thể sử dụng tốt trên hầu hết các bề mặt bàn, tạo khả năng chống trơn trượt một cách hiệu quả.Lót chuột Zadez

 

– Lót chuột Zadez không bị gãy khi bị cuốn tròn, ít bị thấm nước, không bị bong 2 lớp sau một thời gian dài sử dụng.

Chất lượng cao

Lót chuột ZadezMiếng lót chuột Zadez được khâu dệt chắc chắn. Người dùng sẽ có trải nghiệm hoàn hảo nhất mà không gặp vấn đề trong khi chơi vì bề mặt bị mòn, rách. Người dùng không phải lo lắng vì sự cố trong quá trình vận chuyển có thể làm giảm tuổi thọ sản phẩm. Với mức giá rẻ và chất lượng đảm bảo cho nhu cầu cơ bản, sản phẩm là trợ thủ “đắc lực” cho hầu bao của người dùng.

Comment
Share