1301580

Đánh giá chi tiết máy tính tiền TopCash AL-G1

Máy tính tiền TopCash AL-G1 là máy tính tiền chuyên dụng cho quán cà phê, nhà hàng, quán ăn, trà sữa, fastfood, shop thời trang, cửa hàng tạp hóa, vật liệu xây dựng, cửa hàng trang sức, cửa hàng điện nước, cửa hàng linh kiện điện thoại, karaoke, bida, thuê sân bóng đá, đại lý vé số, phòng khám…

Máy tính tiền TopCash AL-G1 được thiết kế nhỏ, gọn không chiếm diện tích, dễ dàng bố trí với kích thước: 350 x 240 x 140 cm và chỉ nặng có 4.4kg. Máy được chế tạo trên nền tảng RAM-ROM (xử lý số liệu trực tiếp trên RAM-ROM), tích hợp phần cứng và phần mềm quản lý bán hàng và máy in thành 1 khối thống nhất cho phép máy xử lý các giao dịch bán hàng và dữ liệu truy cập nhanh. Công nghệ này không sử dụng phần mềm trên hệ điều hành Window, Linux… như các hệ máy PC, POS, LAPTOP nên không bị xung đột phần mềm, không bị nhiễm “virus” và nhất là tuyệt đối không cho chỉnh sửa dữ liệu bán hàng giúp hạn chế tối đa thất thoát tiền bạc. Bên cạnh đó, khách hàng không cần tốn thêm chi phí mua phần mềm quản lý bán hàng, mua máy in hoá đơn.

Máy tính tiền TopCash AL-G1 sử dụng màn hình hiển thị hiện đại với 5 dòng hiển thị sẽ giúp cho người dùng quan sát được dễ dàng hơn và kiểm tra thông tin 1 cách chính xác. Ngoài ra còn có màn hình hiển thị khách hàng  hiển thị 10 số giúp cho phía khách hàng dễ dàng đối chiếu và thuận tiện hơn khi xem số tiền phải thanh toán. Thiết bị sử dụng công nghệ in nhiệt khổ 57mm cùng với bàn phím nổi 16×2 phím bán hàng nhanh theo nhóm. Máy in tiền TopCash AL-G1 được tích hợp bộ lưu trữ điện UPS kể cả khi mất điện thì vẫn có thể hoạt động tối đa trong 4 giờ. Thiết bị này còn có thể cài đặt và quản lý trực tiếp qua Internet nhanh chóng và tiện ích. Ngoài ra nó còn được tích hợp 3 ngôn ngữ vào trong máy: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Hoa.

Máy tính tiền TopCash AL-G1 còn được bao gồm có két đựng tiền với 5 ngăn tiền xu với 4 ngăn tiền giấy.

Thông số kỹ thuật:
Màn hình: LCD, 132 x 64 dot
Kiểu in: Nhiệt
Tốc độ in: 50mm/s
Cổng kết nối PC: Cổngng COM hoặc cổng RJ-45
Cổng kết nối két đựng tiền: RJ-11
Cổng kết nối máy in phụ: COM
Cổng kết nối máy quét mã vạch: PS2
Kích thước máy: Ngang 350 x Sâu 240 x Cao 140 cm
Nguồn điện: 120V – 240V ±10%
Trọng lượng: 4,4 kg
Số lượng mặt hàng / mã vạch: 10,000
Hỗ trợ các loại mã vạch: UPC-A, UPC-E, EAN8, EAN13, EAN128, Code 128, Code39, Code93…
Số lượng nhóm hàng: 99
Số lượng ca / nhân viên: 99
Số lượng bàn / phòng: 100
Hình thức tự động tính giờ: 5
Báo cáo doanh số: Có
Báo cáo chi tiết từng mã hàng: Có
Báo cáo chi tiết hàng trả lại: Có
Báo cáo doanh số ca / nhân viên: Có
Báo cáo tồn kho từng mã hàng: Có
Xuất xứ: Nhật Bản

Comment
Share