1207394

Sạc Soundmax Adaptor

Mô tả sản phẩm

Những sản phẩm loa di động là dòng loa được tích hợp pin sạc giúp người tiêu dùng có thể giải trí ở mọi lúc mọi nơi. Đi kèm với dòng sản phẩm này là Adaptor – một phụ kiện đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với việc đảm bảo cho tuổi thọ của pin nói riêng, cũng như của loa nói chung. Trong thời gian gần đây đã có không ít những rủi ro đáng tiếc do người tiêu dùng sử dụng những adaptor không rõ xuất xứ. Chính vì vậy, sạc Soundmax Adaptor là một lựa chọn vô cùng thích hợp với người tiêu dùng. Sản phẩm được phongvu.vn cung cấp là hàng chính hãng được bảo hành 3 tháng.

Sạc SoundMax Adaptor

Thiết kế ưu việt

Sạc Soundmax Adaptor được thiết kế đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ, chắc chắn sẽ là sản phẩm yêu thích của dân công sở, văn phòng hay người hay phải đi công tác, đi du lịch.

Sạc SoundMax Adaptor

Tính năng sản phẩm

Với sạc Soundmax Adaptor, bạn sẽ không còn lo lắng khi những chiếc loa SoundMax di động hết pin khi bạn đang thưởng thức âm nhạc. Với tính năng sạc nhanh chóng, hiệu quả, an toàn, sử dụng nguồn điện AC mà không cần thêm bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, sạc Soundmax Adaptor thật tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Chỉ bằng một thao tác cắm nguồn sạc vào ổ cắm điện là bạn có thể sạc đầy pin cho chiếc loa của mình.

Sạc SoundMax Adaptor

An toàn và tương thích tuyệt đối

Nếu những Adaptor hoạt động mà không có chế độ ổn định điện áp ra, không có chế độ bảo vệ quá dòng, quá áp, thì hiệu suất sẽ không cao cũng như độ an toàn và bảo vệ thiết bị sẽ bị hạn chế. Với mục tiêu luôn đưa đến cho khách hàng những giây phút giải trí tốt nhất đồng thời đảm bảo an toàn khi sử dụng, SoundMax khuyến cáo người tiêu dùng luôn sử dụng những sản phẩm cũng như phụ kiện có nguồn gốc rõ ràng. Sạc SoundMax Adaptor tương thích với tất cả các sản phẩm của SoundMax và các thiết bị di động khác có cùng thông số kỹ thuật.

Sạc SoundMax Adaptor

Cơ chế hoạt động

Thông số kỹ thuật

– Điện áp vào: 100 – 240 VAC – 50/60Hz

– Điện áp ra: DC 5V ± 0.5V – 2000mA ± 50mA

– Chế độ bảo vệ quá dòng và quá áp.

Comment
Share