1203542

Giới thiệu loa Microlab FC730 (5.1)

Trước đây Loa của Microlab chỉ là những bộ loa 2.1 , còn với Loa Microlab FC730 (5.1) thì người dùng sẽ phải kinh ngạc về độ khủng cũng như nhiều chế độ âm thanh của thiết bị.

Loa Microlab FC730

Thiết kế

Mang thiết kế cổ điển, vuông vắn chắc chắn luôn được Microlab đưa lên các sản phẩm của mình trong những năm qua. Với thiết kế với dàn loa khủng 1 loa Bass, 1 Amply và 4 loa vệ tinh, chỉ đọc đến đó thôi người dùng chắc hẳn sẽ tưởng tượng không gian tràn đầy âm nhạc khi “tậu” Loa Microlab FC730 (5.1) về cho gia đình.

Âm thanh

Tổng công suất là 84W RMS cho phép âm thanh lớn, tiếng bass vang nhưng không vỡ, âm cao sạch sẽ: Âm thanh uncolored, vị trí chính xác và độ phân giải cao với công nghệ Microlab eAirbass. Âm bass mạnh mẽ với độ sâu tự nhiên, cho bạn tận hưởng âm nhạc với độ sâu và cao một cách đầy đủ nhất. Âm Treble hài hòa để bản nhạc thêm phần trong trẻo.

Microlab FC 730 với công nghệ EAirbass (tái tạo và nâng cao hiệu ứng tiếng bass) cho âm thanh lớn và tiếng trống mạnh, sôi động. Bốn loa vệ tinh với tổng công suất 48W cho phép tái tạo âm thanh trong sáng, rõ ràng, trung thực nhưng âm thanh không hề bị trộn lẫn. Cùng với đó là bộ khuếch đại âm thanh riêng biệt với điều khiển ở phía trước vừa tiện lợi vừa khuếch đại âm cho chất âm mạnh mẽ như trong rạp hát.

Loa Microlab FC730

Kết nối

Microlab FC 730 cho người dùng kết nối với mọi loại thiết bị để trải nghiệm âm thanh khi trang bị các kết nối như: RCA x 2 (input) / RCA x 6 (surround input) / RCA x 6 (surround output),… Người dùng có thể điều khiển thiết bị từ xa thông qua điều khiển.

 

Comment
Share